Nneka: Xà Nữ Xinh Đẹp - Nneka The Pretty Serpent Việt Sub (2020)RSS Nneka: Xà Nữ Xinh Đẹp - Nneka The Pretty Serpent Việt Sub (2020)
Nneka: Xà Nữ Xinh Đẹp - Nneka The Pretty Serpent
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhiều năm sau vụ án mạng bí ẩn của bố mẹ mình, một phụ nữ bị sang chấn có được sức mạnh siêu nhiên giúp cô trả thù bọn sát nhân.
Vào Cõi Hư Vô Enter The Void.Diễn Viên: Nathaniel Brown,Stuart Miller,Sara Stockbridge,Rumiko Kimishima

Vào Cõi Hư Vô Enter The VoidViệt Sub Năm: 2009

Một thanh niên bán ma túy bị giết ở Nhật, sau đó cậu ta quay trở lại như một bóng ma để trông chừng em gái mình. Để cho rõ hơn thì phim thế này: Oscar và Linda là 2 anh em ruột sống ở Tokyo, Oscar làm trung gian bán ma túy, còn Linda múa thoát y ở một night club. Trong một lần bị cảnh sát mai phục và truy bắt, Oscar bị bắn chết.

Lời Nguyền Đêm Giáng Sinh Boo!.Diễn Viên: Aurora Perrineau,Jaden Piner,Jill Marie Jones

Lời Nguyền Đêm Giáng Sinh Boo!Việt Sub Năm: 2019

Một gia đình tìm thấy túi quà với chữ “BOO" ở bên ngoài hiên...Trong túi có một ít kẹo với một bài thơ ngớ ngẩn. Cậu con trai Caleb ( Jaden Piner ) khẳng định đó là một lời nguyền trong khi cha của cậu James ( Rob Zabrecky ) một người sùng đạo lại cho nó là một trò đùa vớ vẩn nên quyết định đốt cháy bài thơ và dùng vũ lực để Caleb từ bỏ suy nghĩ lạ lùng kia.

Búp Bê Ma Spirit Puppet.Diễn Viên: Aurora Perrineau,Jaden Piner,Jill Marie Jones

Búp Bê Ma Spirit PuppetViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện xảy ra vào mười năm trước, nguyên soái Trương Lộc Chi của phủ Nguyên soái bị giết một cách kỳ lạ, những người hầu canh giữ nhà tang lễ thấy nắp quant tài mở ra mà không có lý do , một bàn tay con rối vươn ra khỏi quan tài để dọa đám đông di chuyển.

Kết Cuộc Trong Máu Finale In Blood.Diễn Viên: Aurora Perrineau,Jaden Piner,Jill Marie Jones

Kết Cuộc Trong Máu Finale In BloodViệt Sub Năm: 1993

Cheng là một người thích tìm kiếm sự chú ý, làm việc tại một đài phát thanh, thông báo giá thực phẩm. Nhưng khi con đường của anh ấy giao với hồn ma của Fong Yan, việc kể về câu chuyện của cô ấy đã giúp Cheng trở thành người dẫn chương trình ngôi sao của loạt phim hàng đêm.

Phòng Khám Tử Thần Fear Clinic.Diễn Viên: Thomas Dekker,Robert Englund,Kevin Gage

Phòng Khám Tử Thần Fear ClinicViệt Sub Năm: 2015

Một bác sĩ phát minh ra một chiếc hộp gây ảo giác để giúp các bệnh nhân của mình vượt qua nỗi sợ hãi, nhưng ông không kiểm soát được tác dụng phụ của chiếc hộp gây ra với các bệnh nhân của mình

Unknown2021-09-06 15:52:38

Nneka: Xà Nữ Xinh Đẹp - Nneka The Pretty Serpent Việt Sub (2020)

nhiều năm sau vụ án mạng bí ẩn của bố mẹ mình một phụ nữ bị sang chấn có được sức mạnh siêu nhiên giúp cô trả thù bọn sát nhânnneka,xà nữ xinh đẹp,xem phim nneka,xà nữ xinh đẹp,download nneka,xà nữ xinh đẹp,xem online nneka,xà nữ xinh đẹp hd,xem nneka,xà nữ xinh đẹp nhanh,tai phim nneka,xà nữ xinh đẹp,nneka the pretty serpent,xem phim nneka the pretty serpent,download nneka the pretty serpent,xem online nneka the pretty serpent hd,xem nneka the pretty serpent nhanh,tai phim nneka the pretty serpent