Nữ Hoàng Võ Thuật 2 - The Queen Of Kungfu 2 Việt Sub (2021)RSS Nữ Hoàng Võ Thuật 2 - The Queen Of Kungfu 2 Việt Sub (2021)
Nữ Hoàng Võ Thuật 2 - The Queen Of Kungfu 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về thủ lĩnh A Hy đã mai danh ẩn tích trong lúc các bang phái phân tranh, giấu đi danh tính thật, trở thành một hiệp khách cô độc chuyên trừng trị các thế lực tà ác, độc lai độc vãng chỉ lấy bầu rượu và chiến mã làm bạn đồng hành, luyện được Hoắc Thị Tuý Quyền, trở thành thần thoại của võ lâm.
Tay Đấm Huyền Thoại 3 Rocky 3.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Talia Shire,Burt Young

Tay Đấm Huyền Thoại 3 Rocky 3Việt Sub Năm: 1982

Khi Rocky Balboa tìm được chỗ đứng trong trái tim của hàng triệu người hâm mộ, cuộc sống không còn gì có thể tốt đẹp hơn. Anh ta giành được chiến thắng 10 trận liên tiếp, giành được những hợp đồng béo bở và ngày càng nổi tiếng trên toàn thế giới. Nhưng khi Rocky bi đánh bại, dường như “Con Ngựa Giống Italia” đã mất dần phong độ. Đã xem xét đến chuyện treo găng, Rocky lại nhận được sự cổ vũ động viên của một người không ngờ tới: một đối thủ cũ, Apollo Creed. Với sự giúp đỡ của Apollo, Rocky cố

Tân Bích Huyết Kiếm The Sword Stained With Royal Blood.Diễn Viên: Trịnh Thiếu Thu,Nguyên Bưu,Trương Mẫn,Viên Vịnh Nghi

Tân Bích Huyết Kiếm The Sword Stained With Royal BloodThuyết Minh Năm: 1993

câu chuyện sau cái chết của thống soái Yuen, công chúa bị bắt cóc bởi một tay dở người vốn cùng học một sư phụ với cô. Trong khi đó bổng xuất hiện một cao thủ bí hiểm cùng cây Kim Xà kiếm, với uy lực kinh hồn. Hắn đến cung điện và trả thù gia tộc Wan nhưng lúc này Wan lại lấy người yêu cũ của hắn.

Unknown2021-05-31 12:16:20

Nữ Hoàng Võ Thuật 2 - The Queen Of Kungfu 2 Việt Sub (2021)

kể về thủ lĩnh a hy đã mai danh ẩn tích trong lúc các bang phái phân tranh giấu đi danh tính thật trở thành một hiệp khách cô độc chuyên trừng trị các thế lực tà ác độc lai độc vãng chỉ lấy bầu rượu và chiến mã làm bạn đồng hành luyện được hoắc thị tuý quyền trở thành thần thoại của võ lâmnữ hoàng võ thuật 2,xem phim nữ hoàng võ thuật 2,download nữ hoàng võ thuật 2,xem online nữ hoàng võ thuật 2 hd,xem nữ hoàng võ thuật 2 nhanh,tai phim nữ hoàng võ thuật 2,the queen of kungfu 2,xem phim the queen of kungfu 2,download the queen of kungfu 2,xem online the queen of kungfu 2 hd,xem the queen of kungfu 2 nhanh,tai phim the queen of kungfu 2