Sự Thật Rợn Người The Incredible Truth.Diễn Viên: Chung Lệ Đệ,Liễu Nham

Sự Thật Rợn Người The Incredible TruthViệt Sub Năm: 2013

Một cô gái Trung Quốc đến Nhật du lịch bỗng dưng biến mất một cách bí ẩn, khi đó bạn bè của cô đã lần lượt bước vào cuộc tìm kiếm. Sau những cảnh quay ngọt ngào lãng mạn, nhân vật chính phải chịu vô số khổ cực, đau đớn, bị truy sát, đánh đập, giam giữ đến số phận của cô cũng là một điều bí ẩn.

Anh Hùng Nhạc Rock Rock Hero.Diễn Viên: Lý Mộng,Mã Khải Man,Lý Thanh Vân

Anh Hùng Nhạc Rock Rock HeroViệt Sub Năm: 2014

Năm 2014, Vũ Vi (Tần Hạo đóng) hơn 40 tuổi, cô đơn, sa đoạ, chán đời, say rượu gây chuyện bị bắt, sau khi ra tù, cô gái 19 tuổi Xuân Hiểu (Lưu Nhã Sắt đóng) đột nhiên xông vào cuộc đời Vũ Vi. Sự xuất hiện của Xuân Hiểu làm cho Vũ Vi không ngừng quay lại thời thanh xuân nhiệt huyết tự do phóng khoáng, yêu hận đan xen của 20 năm trước.

Màn Trình Diễn Ngoạn Mục Blinder.Diễn Viên: Oliver Ackland,Jack Thompson,Zoe Carides

Màn Trình Diễn Ngoạn Mục BlinderViệt Sub Năm: 2013

Một ngôi sao bóng bầu dục bị thất sủng trở về nhà để đối mặt với quá khứ của mình. Anh thấy sức mạnh để đoàn tụ câu lạc bộ bóng đá của mình, nhen nhóm lại một tình yêu đã mất, và một lần nữa khám phá ra niềm đam mê của mình.

Tình Nhân The Mistress.Diễn Viên: John Lloyd Cruz,Bea Alonzo And Ronaldo Valdez

Tình Nhân The MistressViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về chuyện tình tay ba của cô thợ may xinh đẹp, cô luôn bị giằng xé giũa 2 người yêu cô. Một người đã mang niềm đam mê công việc vào cuộc đời cô, một người luôn theo đuổi cô bằng tình yêu chân thành, nhưng sự việc thật trớ trêu khi 2 người đều có quan hệ mật thiết với nhau.

Đi Qua Màn Sương Landscape In The Mist.Diễn Viên: John Lloyd Cruz,Bea Alonzo And Ronaldo Valdez

Đi Qua Màn Sương Landscape In The MistViệt Sub Năm: 1988

Một hành trình kỳ lạ của hai đứa trẻ, hành trình tìm kiếm một người cha mà chúng chưa từng gặp mặt, một người cha thường xuất hiện trong giấc mơ của cậu bé Alexandre, người cha mà chúng tin là có thật đang ở đâu đó phía bên kia biên giới, trên đất Đức

Xem Phim Fanfic - Netflix Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai học sinh cấp 3 trở nên vô cùng gắn bó khi họ xoay xở với những thử thách trong hành trình khám phá và thể hiện con người thật của mìnhfanfic,xem phim fanfic,download fanfic,xem online fanfic hd,xem fanfic nhanh,tai phim fanfic,netflix,xem phim netflix,download netflix,xem online netflix hd,xem netflix nhanh,tai phim netflix