Rokudou No Onna-Tachi - Rokudos Bad Girls: Rokudou No Akujo-Tachi Việt Sub (2023)RSS Rokudou No Onna-Tachi - Rokudos Bad Girls: Rokudou No Akujo-Tachi Việt Sub (2023)
Rokudou No Onna-Tachi - Rokudos Bad Girls: Rokudou No Akujo-Tachi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ai cũng biết Rokudou là kẻ thất bại. Cậu luôn bị bắt nạt ở trường, bị nhìn đểu ngoài đường, và chỉ dám lén lút phàn nàn về những chuyện đó cùng những người bạn cùng hoàn cảnh với mình trong toilet ở trường. Trong tuyệt vọng
Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters Yugioh, Yu-Gi-Oh!: Duel Monsters

Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters Yugioh, Yu-Gi-Oh!: Duel MonstersViệt Sub Năm: 2000 (Tập 224/224)

Yu-Gi-Oh! là câu chuyện kể về Yugi Muto, một học sinh trường Domino. Tính tình nhút nhát, hiền lành. Cậu là cháu nội của Surodoku Muto. Trước đây, ông cậu vốn là một kiện tướng chơi trò chơi cực kì xuất sắc. Từ nhỏ, ông cậu đã dạy cậu chơi các trò chơi, và ông còn cho cậu một bộ xếp hình. Trong khoảng gần bảy năm, cậu đã tìm tòi và đã lắp ráp được thành Trò chơi ngàn năm(Millennium Puzzle).

Kiếm Thần Tí Hon Chou Mashin Eiyuuden Wataru

Kiếm Thần Tí Hon Chou Mashin Eiyuuden WataruViệt Sub Năm: 1998 (Tập 51/51)

Sau trận chiến với Doakuder tại Soukaizan (“khác” thế giới mà các cầu vồng đã biến mất vì các quỷ dữ), một thế giới quỷ ma quỷ đến Genseikai (thế giới của con người) và đã ăn cắp lương tâm của Wataru. Do đó, trái tim của Wataru của công lý và những kỷ niệm của mình là Kyuuseishu (đấng cứu thế giới) đã biến mất.

Jewelpet Magical Change ジュエルペット マジカルチェンジ

Jewelpet Magical Change ジュエルペット マジカルチェンジViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/39)

Câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của người Do Thái hình con thỏ, người bạn tốt nhất của cô, Airi Kirara và những người Do Thái khác trong sứ mạng của họ để khôi phục Lâu đài Jewel, đã rơi từ bầu trời xuống giữa thành phố vì thiếu nhân loại niềm tin vào ma thuật. Để khôi phục niềm tin của mọi người vào ma thuật, Jewelpets biến thành con người để nghiên cứu thêm về chúng.

Unknown2023-06-25 16:37:21

Rokudou No Onna-Tachi - Rokudos Bad Girls: Rokudou No Akujo-Tachi Việt Sub (2023)

ai cũng biết rokudou là kẻ thất bại cậu luôn bị bắt nạt ở trường bị nhìn đểu ngoài đường và chỉ dám lén lút phàn nàn về những chuyện đó cùng những người bạn cùng hoàn cảnh với mình trong toilet ở trường trong tuyệt vọngrokudou no onna,tachi,xem phim rokudou no onna,tachi,download rokudou no onna,tachi,xem online rokudou no onna,tachi hd,xem rokudou no onna,tachi nhanh,tai phim rokudou no onna,tachi,rokudos bad girls,rokudou no akujo,tachi,xem phim rokudos bad girls,rokudou no akujo,tachi,download rokudos bad girls,rokudou no akujo,tachi,xem online rokudos bad girls,rokudou no akujo,tachi hd,xem rokudos bad girls,rokudou no akujo,tachi nhanh,tai phim rokudos bad girls,rokudou no akujo,tachi