Saezuru Tori Wa Habatakanai: Dont Stay Gold - Twittering Birds Never Fly Ova Việt Sub (2022)RSS Saezuru Tori Wa Habatakanai: Dont Stay Gold - Twittering Birds Never Fly Ova Việt Sub (2022)
Saezuru Tori Wa Habatakanai: Dont Stay Gold - Twittering Birds Never Fly Ova
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phần tiền truyện này của Twittering Birds Never Fly, Yashiro để mắt đến Kuga, một gã giang hồ đường phố được biết đến với cái tên Chó điên vì tính khí bất cần và những chuyến bay giận dữ.
Accel World: Infinite∞Burst Accel World: Infinite Burst

Accel World: Infinite∞Burst Accel World: Infinite BurstViệt Sub Năm: 2016

Được chuyển thể dựa trên light novel cùng tên của tác giả Kawahara Reki. Vào 1 ngày năm 2046, nhân vật chính Haruyuki, 1 nam sinh hay bị bắt nạt ở trường, tình cờ chạm trán Kuroyukihime, nữ sinh xinh đẹp nhất trường. Cậu nhận được từ cô 1 phần mềm cho phép người sử dụng khả năng gia tốc Accel World

Ngày Sinh Của Naruto Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 3

Ngày Sinh Của Naruto Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 3Việt Sub Năm: 2013

kéo dài gần 60 phút nhưng thật sự rất cảm động, đây là trích đoạn được nhóm crazy-sub.vn phát hành và lên sóng youtube. Cốt truyện diễn ra sau khi Ultimate Ninja Storm 2 và nó bắt đầu với các nhà lãnh đạo của tất cả các thôn, các Kage, tụ tập để thảo luận về các cuộc tấn công khủng bố gần đây của tổ chức tội phạm Akatsuki và sự tham gia của cựu ninja Mộc Diệp Sasuke Uchiha trên một mới nhất.

Unknown2022-05-02 15:01:31

Saezuru Tori Wa Habatakanai: Dont Stay Gold - Twittering Birds Never Fly Ova Việt Sub (2022)

trong phần tiền truyện này của twittering birds never fly yashiro để mắt đến kuga một gã giang hồ đường phố được biết đến với cái tên chó điên vì tính khí bất cần và những chuyến bay giận dữsaezuru tori wa habatakanai,dont stay gold,xem phim saezuru tori wa habatakanai,dont stay gold,download saezuru tori wa habatakanai,dont stay gold,xem online saezuru tori wa habatakanai,dont stay gold hd,xem saezuru tori wa habatakanai,dont stay gold nhanh,tai phim saezuru tori wa habatakanai,dont stay gold,twittering birds never fly ova,xem phim twittering birds never fly ova,download twittering birds never fly ova,xem online twittering birds never fly ova hd,xem twittering birds never fly ova nhanh,tai phim twittering birds never fly ova