Saga - Road To D-Day Việt Sub (2023)RSS Saga - Road To D-Day Việt Sub (2023)
Saga - Road To D-Day
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chính thức phát hành ở Canada bằng tiếng Anh. phim tài liệu sắp tới sẽ theo chân Suga khi anh đi khắp thế giới để tìm kiếm nguồn cảm hứng âm nhạc cho album mới D-DAY, từ Seoul đến Tokyo, Las Vegas và hơn thế nữa.
Huyền Thoại Về Thuyền Trưởng Sinbad Secrets Of The Tang Treasure Ship.Diễn Viên: Airi Matsui,Yudai Chiba,Nanami Abe,Izumi Fujimoto,Maria Fuji

Huyền Thoại Về Thuyền Trưởng Sinbad Secrets Of The Tang Treasure ShipViệt Sub Năm: 2009

Nhà sử học từ lâu đã cho rằng hàng ngàn tàu gỗ chạy dọc một con đường tơ lụa Hàng hải từ Trung Đông đến Trung Quốc, bất chấp khoảng cách xa trên biển trắng trắng, nhưng thời gian và đại dương sâu đã bị phá hủy bằng chứng. . . cho đến bây giờ. Năm 1998, kỹ sư người Đức Tilman Walterfang tìm thấy một con tàu đắm từ thế kỷ thứ 9 bao phủ bởi các mặt hàng vàng, bạc và gốm còn nguyên vẹn.

Lịch Sử Manchester United The United Way.Diễn Viên: Airi Matsui,Yudai Chiba,Nanami Abe,Izumi Fujimoto,Maria Fuji

Lịch Sử Manchester United The United WayViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện huyền thoại về một trong những đội thể thao mang tính biểu tượng nhất trên thế giới, Manchester United, từ khởi đầu khiêm tốn nhất cho đến thành công lớn với hơn 650 triệu người ủng hộ trên toàn thế giới.

Siêu Năng Lực Tạm Thời Chou Gentei Nouryoku: Limited Train Supernatural Powers.Diễn Viên: Airi Matsui,Yudai Chiba,Nanami Abe,Izumi Fujimoto,Maria Fuji

Siêu Năng Lực Tạm Thời Chou Gentei Nouryoku: Limited Train Supernatural PowersViệt Sub Năm: 2016

Akiyama Shuntaro, một sinh viên đại học năm 4 con nhà gia giáo tốt, bố lại là thành viên hội đồng quản trị của một công ty nổi tiếng. Vì mối quan hệ con ông cháu cha mà cậu đã được bố mình xác định cho một chân trong công ty, nên cậu đã sống một cuộc sống không mục đích, không lo lắng cũng như suy nghĩ cho tương lai sau này của mình.

Gekijouban Bad Boys J Saigo Ni Mamorumono.Diễn Viên: Airi Matsui,Yudai Chiba,Nanami Abe,Izumi Fujimoto,Maria Fuji

Gekijouban Bad Boys J Saigo Ni MamorumonoViệt Sub Năm: 2013

diễn ra trong Hiroshima ba băng nhóm đang tranh đấu cho lãnh thổ: Beast, đêm và Gokuraku Cho. BEAST là nhóm nhạc hàng đầu với hơn 3000 tín đồ và một đầu mạnh mẽ điên Danno Hidenori (Nikaido Takashi), sở hữu hầu hết lãnh thổ. Đêm, Hiroshimas nhóm lớn thứ hai là một nhóm với tốt tìm kẻ hào nhoáng, nhưng như Beast có một đầu Hiro mạnh (Hasimoto Ryosuke).

Unknown2023-04-24 15:09:16

Saga - Road To D-Day Việt Sub (2023)

chính thức phát hành ở canada bằng tiếng anh phim tài liệu sắp tới sẽ theo chân suga khi anh đi khắp thế giới để tìm kiếm nguồn cảm hứng âm nhạc cho album mới d day từ seoul đến tokyo las vegas và hơn thế nữasaga,xem phim saga,download saga,xem online saga hd,xem saga nhanh,tai phim saga,road to d,day,xem phim road to d,day,download road to d,day,xem online road to d,day hd,xem road to d,day nhanh,tai phim road to d,day