Siêu Anh Hùng Quyết Đấu - Superman Vs The Elite Việt Sub (2012)RSS Siêu Anh Hùng Quyết Đấu - Superman Vs The Elite Việt Sub (2012)
Siêu Anh Hùng Quyết Đấu - Superman Vs The Elite
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phim hoạt hình mới nhất dựa trên truyện tranh của DC Comics. Phim dựa trên cốt truyện "Whats So Funny About Truth, Justice & the American Way?" của Joe Kelly, nói về cuốc chiến giữa Superman và The Elite - 1 nhóm người có siêu năng lực, sẵn sàng giết các supervillain khác chứ không chịu những ràng buộc về đạo đức và không được giết người như Superman
Tiểu Quái Sonic Sonic The Hedgehog.Diễn Viên: James Marsden,Jim Carrey,Neal Mcdonough

Tiểu Quái Sonic Sonic The HedgehogViệt Sub Năm: 2020

về hành trình phiêu lưu của chú nhím huyền thoại Sonic và cảnh sát trưởng Tom Wachowski trong chuyến phiêu lưu đến San Francisco chống lại bác sĩ xấu xa Robotnik. Kể từ lần “debut” đầu tiên vào năm 1991 cho đến nay, những trò chơi về chú nhím xanh Sonic đến từ hãng Sega đã được bán ra hơn 360 triệu bản trên nhiều nền tảng và trở thành đối thủ trực tiếp với Mario của Nintendo.

22 Vs. Earth 22 Vs. Earth.Diễn Viên: James Marsden,Jim Carrey,Neal Mcdonough

22 Vs. Earth 22 Vs. EarthViệt Sub Năm: 2021

22 vs Earth, phim ngắn mới nhất của Pixar, là một bộ phim tiền linh hồn, trớ trêu thay nó lại sở hữu những khoảnh khắc hài hước nhất và những liên quan tinh tế đến những mảng tối, chín muồi của những bộ phim dựa trên Chiến tranh Việt Nam.

Liên Minh Công Lý: Cỗ Máy Brainiac Lego Dc Comics Super Heroes: Justice League Cosmic Clash.Diễn Viên: Troy Baker,Nolan North,Grey Griffin,Kari Wahlgren

Liên Minh Công Lý: Cỗ Máy Brainiac Lego Dc Comics Super Heroes: Justice League Cosmic ClashViệt Sub Năm: 2016

Liệu Liên Minh Công Lý có thể chống lại cỗ máy bẻ cong thời gian? Cho đến tận bây giờ, Liên Minh Công Lý đã giành chiến thắng mọi kẻ thù dám tuyên chiến với họ. Lần này, họ phải đối mặt với Brainiac, một cỗ máy bất khả xâm phạm cực kỳ thông minh, đang gây hại cho tất cả sự sống trong thiên hạ.

Chú Nai Bambi Bambi.Diễn Viên: Troy Baker,Nolan North,Grey Griffin,Kari Wahlgren

Chú Nai Bambi BambiThuyết Minh Năm: 1942

Câu chuyện hoạt hình của Bambi, một con hươu trẻ ca ngợi là Hoàng tử của rừng lúc mới sinh của mình. Bambi lớn lên, làm cho bạn bè với các loài động vật khác của rừng, học các kỹ năng cần thiết để tồn tại, và thậm chí còn tìm thấy tình yêu. Một ngày, tuy nhiên, các thợ săn đến, và Bambi phải học cách dũng cảm như cha ông nếu ông là dẫn dắt những con nai khác để an toàn.

Unknown2020-04-28 18:44:56

Siêu Anh Hùng Quyết Đấu - Superman Vs The Elite Việt Sub (2012)

phim hoạt hình mới nhất dựa trên truyện tranh của dc comics phim dựa trên cốt truyện whats so funny about truth justice the american way của joe kelly nói về cuốc chiến giữa superman và the elite 1 nhóm người có siêu năng lực sẵn sàng giết các supervillain khác chứ không chịu những ràng buộc về đạo đức và không được giết người như supermansiêu anh hùng quyết đấu,xem phim siêu anh hùng quyết đấu,download siêu anh hùng quyết đấu,xem online siêu anh hùng quyết đấu hd,xem siêu anh hùng quyết đấu nhanh,tai phim siêu anh hùng quyết đấu,superman vs the elite,xem phim superman vs the elite,download superman vs the elite,xem online superman vs the elite hd,xem superman vs the elite nhanh,tai phim superman vs the elite