Spy Kyoushitsu - Spy Classroom Việt Sub (2023)RSS Spy Kyoushitsu - Spy Classroom Việt Sub (2023)
Spy Kyoushitsu - Spy Classroom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một cuộc xung đột quân sự tàn khốc, các quốc gia đã tiến hành cuộc chiến trong bóng đêm. Một điệp viên dị biệt, Klaus, chưa bao giờ thất bại trong công việc bất chấp những điều kỳ quặc của bản thân.
Phoenix Wright: Ace Attorney Gyakuten Saiban: Sono

Phoenix Wright: Ace Attorney Gyakuten Saiban: SonoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

câu chuyện của vị luật sư bào chữa Naruhodou Ryuuichi, người thầy Ayasato Chihiro và cô chị Mayoi.Họ hợp tác với nhau và cùng với những người bạn như thám tử Itonokogiri Keisuke.Tất cả họ làm nên những điều tuyệt vời khi mang lại công bằng cho những thân chủ vô tội của họ.

Carried By The Wind: Mặc Gió Cuốn Đi Kazemakase Tsukikage Ran.Diễn Viên: Wind,Borne Moon,Lit Ran,The Samurai Girl

Carried By The Wind: Mặc Gió Cuốn Đi Kazemakase Tsukikage RanViệt Sub Năm: 2000 (Tập 13/13)

một nữ ronin có tình yêu vô cùng mãnh liệt với rượu sake. Myao- một nữ du khách vui tính, vô tư, có tuyệt chiêu Mêu Thiết Quyền. Sau 1 cuộc gặp gỡ, 2 con người đó trở thành bạn đồng hành thân thiết, cùng nhau trải qua các cuộc phiêu lưu, đánh bại kẻ xấu, giúp đỡ người lành (1 cách tình cờ hay cố ý) trên nền bối cảnh Edo, Nhật Bản.

Unknown2023-03-31 13:20:15

Spy Kyoushitsu - Spy Classroom Việt Sub (2023)

sau một cuộc xung đột quân sự tàn khốc các quốc gia đã tiến hành cuộc chiến trong bóng đêm một điệp viên dị biệt klaus chưa bao giờ thất bại trong công việc bất chấp những điều kỳ quặc của bản thânspy kyoushitsu,xem phim spy kyoushitsu,download spy kyoushitsu,xem online spy kyoushitsu hd,xem spy kyoushitsu nhanh,tai phim spy kyoushitsu,spy classroom,xem phim spy classroom,download spy classroom,xem online spy classroom hd,xem spy classroom nhanh,tai phim spy classroom