Steven Story Phần 2 - Steven Universe Season 2 Việt Sub (2013)RSS Steven Story Phần 2 - Steven Universe Season 2 Việt Sub (2013)
Steven Story Phần 2 - Steven Universe Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (29/29)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các Gems được cắt ra từ quê nhà của họ, và nó trở nên rõ ràng rằng những con quái vật và hiện vật mà họ gặp phải là Gems người đã mất khả năng duy trì hình thức giống con người có lý trí.
Thế Giới Hoàn Mỹ Perfect World

Thế Giới Hoàn Mỹ Perfect WorldViệt Sub Năm: 2021 (Tập 91/??)

Một hạt bụi có thể lấp biển, một cọng cỏ chém hết mặt trời mặt trăng và ngôi sao, trong nháy mắt ở giữa long trời lỡ đất. Quần hùng cùng nổi lên, vạn tộc mọc lên san sát như rừng, chư thánh tranh bá, loạn khắp đất trời. Hỏi mặt đất bao la, cuộc đời thăng trầm? Một thiếu niên theo trong đất hoang đi ra, tất cả bắt đầu từ nơi này..

Nhiều Chuyện Phần 3 Big Mouth Season 3

Nhiều Chuyện Phần 3 Big Mouth Season 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 11/11)

tiếp tục đem tới những bài học giáo dục giới tính rất "trực quan", Big Mouth được giới phê bình nhận định là bộ phim dám đi thẳng vào những băn khoăn của tuổi dậy thì và khắc họa được khái niệm tình dục trong con mắt thiếu niên. Thế nhưng cũng vì quá táo bạo trong chủ đề và cách kể chuyện mà phim bị ném đá dữ dội trong cộng đồng mạng.

Moonbeam City American Animated Series

Moonbeam City American Animated SeriesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 4/??)

Chương trình này sẽ theo sau những chiến tích của novak novak , một thám tử ngu ngốc đã phạm nhiều tội hơn những tội phạm mà hắn cố gắng giam giữ. Với những mệnh lệnh đặc biệt , tàn bạo , lãnh đạo của chính quyền pizzaz miller , và những gã cunningham , đối thủ đáng ghét của hắn , dừng lại ở bất cứ đâu để tiêu diệt hắn. Anh ta hợp tác với cảnh sát có thẩm quyền , Chrysalis Tate , để bảo vệ thủ đô của họ.

Unknown2020-09-12 18:41:14

Steven Story Phần 2 - Steven Universe Season 2 Việt Sub (2013)

các gems được cắt ra từ quê nhà của họ và nó trở nên rõ ràng rằng những con quái vật và hiện vật mà họ gặp phải là gems người đã mất khả năng duy trì hình thức giống con người có lý trísteven story phần 2,xem phim steven story phần 2,download steven story phần 2,xem online steven story phần 2 hd,xem steven story phần 2 nhanh,tai phim steven story phần 2,steven universe season 2,xem phim steven universe season 2,download steven universe season 2,xem online steven universe season 2 hd,xem steven universe season 2 nhanh,tai phim steven universe season 2