Summer Ghost - Project Common Việt Sub (2022)RSS Summer Ghost - Project Common Việt Sub (2022)
Summer Ghost - Project Common
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tomoya, Aoi và Ryo là những học sinh trung học quen nhau qua Internet. Có một truyền thuyết đô thị về một ma nữ trẻ tuổi được gọi là “Con ma mùa hè. Nó được cho là hồn ma của một phụ nữ trẻ xuất hiện khi pháo hoa được đốt lên. Tomoya không thể bước ra cuộc sống mà anh ấy muốn.
Biệt Đội Đầu Tiên: Thời Khắc Của Sự Thật First Squad: The Moment Of Truth

Biệt Đội Đầu Tiên: Thời Khắc Của Sự Thật First Squad: The Moment Of TruthViệt Sub Năm: 2009

một dự án Anime liên doanh của ba quốc gia Nga, Nhật Bản, Canada. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của một tác giả người Nga và do một Studio được thành lập chỉ dành riêng cho việc thực hiện bộ phim này. First Squad lấy bối cảnh là cuộc Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại của nhân dân Liên Xô nhưng có yếu tố hư cấu giả tưởng bên trong nhằm khơi gợi tính chất khốc liệt của cuộc chiến tranh và giáo dục tinh thần ái quốc trong giới trẻ.

Summer Ghost Project Common

Summer Ghost Project CommonViệt Sub Năm: 2022

Tomoya, Aoi và Ryo là những học sinh trung học quen nhau qua Internet. Có một truyền thuyết đô thị về một ma nữ trẻ tuổi được gọi là “Con ma mùa hè. Nó được cho là hồn ma của một phụ nữ trẻ xuất hiện khi pháo hoa được đốt lên. Tomoya không thể bước ra cuộc sống mà anh ấy muốn.

Unknown2022-04-01 10:35:33

Summer Ghost - Project Common Việt Sub (2022)

tomoya aoi và ryo là những học sinh trung học quen nhau qua internet có một truyền thuyết đô thị về một ma nữ trẻ tuổi được gọi là “con ma mùa hè nó được cho là hồn ma của một phụ nữ trẻ xuất hiện khi pháo hoa được đốt lên tomoya không thể bước ra cuộc sống mà anh ấy muốnsummer ghost,xem phim summer ghost,download summer ghost,xem online summer ghost hd,xem summer ghost nhanh,tai phim summer ghost,project common,xem phim project common,download project common,xem online project common hd,xem project common nhanh,tai phim project common