Sunabouzu - Desert Punk Việt Sub (2004)RSS Sunabouzu - Desert Punk Việt Sub (2004)
Sunabouzu - Desert Punk
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tương lai, Nhật Bản là vùng đất khô cằn. Ở Sa mạc Kantou, rải rác con người tìm kiếm sự sống trong cát bụi. Trong số họ, có một tên lùn là " Sunabouzu" sống bằng công việc của thợ săn tiền thưởng. Trông công việc anh ấy là vô địch thiên hạ. Nhưng đứng trước vếu thì anh cũng giống như bao người đàn ông khác.
The God Of High School Gohs, The God Of High School

The God Of High School Gohs, The God Of High SchoolViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

được chuyển thể từ tựa manhwa nổi tiếng cùng tên kể về Jin Mori – học sinh trung học 17 tuổi là một người nổi tiếng với danh hiệu chưa từng thua trận đấu nào. Vào một ngày Jin Mori được mời tham gia cuộc thi mang tên God of High School (GOH) với giải thưởng là bất kì điều gì người thắng cuộc muốn, Jin Mori muốn gặp lại người ông đã mất tích của mình.

Yuukoku No Moriarty Moriarty The Patriot: Moriartys Patriotism

Yuukoku No Moriarty Moriarty The Patriot: Moriartys PatriotismViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

Nhân vật chính của chúng ta chính là James Moriarty, một nhân vật phản diện trong tiểu thuyết Sherlock Holmes của tác giả Arthur Conan Doyle. Trong phim này, cậu là một đứa trẻ mồ hôi, cậu đã có được cái tên William James Moriarty khi được nhận nuôi bởi gia đình Moriarty. Khi còn trẻ, cậu đã tìm cách loại bỏ những căn bệnh cho hệ thống giai cấp của nước Anh gây ra.

Honoo No Labyrinth Labyrinth Of Flames

Honoo No Labyrinth Labyrinth Of FlamesViệt Sub Năm: 2000 (Tập 2/2)

Meet Galan, a Russian spastic geek who`d do anything to be a real, live samurai. But that`s just an impossible dream... or is it? When his friend Natsu, who is a successor of Japanese emigrants family, gives him the gift of an ancient sword, strange events unfold, and even stranger people drop out of the sky to attack.

Unknown2014-09-25 05:43:36

Sunabouzu - Desert Punk Việt Sub (2004)

trong tương lai nhật bản là vùng đất khô cằn ở sa mạc kantou rải rác con người tìm kiếm sự sống trong cát bụi trong số họ có một tên lùn là sunabouzu sống bằng công việc của thợ săn tiền thưởng trông công việc anh ấy là vô địch thiên hạ nhưng đứng trước vếu thì anh cũng giống như bao người đàn ông khácsunabouzu,xem phim sunabouzu,download sunabouzu,xem online sunabouzu hd,xem sunabouzu nhanh,tai phim sunabouzu,desert punk,xem phim desert punk,download desert punk,xem online desert punk hd,xem desert punk nhanh,tai phim desert punk