Teekyu Ss6 - Sixth Season Of Teekyuu Việt Sub (2015)RSS Teekyu Ss6 - Sixth Season Of Teekyuu Việt Sub (2015)
Teekyu Ss6 - Sixth Season Of Teekyuu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những câu chuyện vui hài hước xoay quanh nhân vật nữ cùng với các thành viên tham gia trong anime này. Đón xem sẽ rõ.
Kore Wa Zombie Desu Ka? Is This A Zombie? Koreha Zombie Desuka?

Kore Wa Zombie Desu Ka? Is This A Zombie? Koreha Zombie Desuka?Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Chả có gì để nói ngoài một mớ sự kiện ba láp. Đại khái anh main của chúng ta - Aikawa Ayumu - một đêm hứng tình dạo phố thì bị KILLER KILL HIM. Xong 1 bé necromancer -Yuu - từ đâu rớt xuống ngay kế bên cái xác anh main nên cũng buồn tình hồi sinh cho anh trở thành zombie để bắt tay truy tìm tên "KILLER ấy ấy". Và câu chuyện của chúng ta bắt đầu từ đây, mời quý vị chú ý theo dõi.

Jk Meshi! Joshi Kousei.Diễn Viên: Rumic World Tv 2003

Jk Meshi! Joshi KouseiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 26/26)

Trong tiếng Nhật, “JK” là viết tắt của “Joshi kousei”, hoặc nữ sinh trung học, và “meshi” có nghĩa là “cơm” hay “bữa ăn”, vì vậy nó chỉ thích hợp mà anime tập trung vào 3 nữ sinh trung học, Reina , Ryoka, và Ruriko, người đã nắm vững nghệ thuật nấu ăn đơn giản, món ăn B-class gọi là JK Meshi!.

Unknown2015-02-12 13:35:18

Teekyu Ss6 - Sixth Season Of Teekyuu Việt Sub (2015)

những câu chuyện vui hài hước xoay quanh nhân vật nữ cùng với các thành viên tham gia trong anime này đón xem sẽ rõteekyu ss6,xem phim teekyu ss6,download teekyu ss6,xem online teekyu ss6 hd,xem teekyu ss6 nhanh,tai phim teekyu ss6,sixth season of teekyuu,xem phim sixth season of teekyuu,download sixth season of teekyuu,xem online sixth season of teekyuu hd,xem sixth season of teekyuu nhanh,tai phim sixth season of teekyuu