Tensei Shitara Slime Datta Ken Movie: Guren No Kizuna-Hen - That Time I Got Reincarnated As A Slime The Movie - Scarlet Bond, Tensura Việt Sub (2022)RSS Tensei Shitara Slime Datta Ken Movie: Guren No Kizuna-Hen - That Time I Got Reincarnated As A Slime The Movie - Scarlet Bond, Tensura Việt Sub (2022)
Tensei Shitara Slime Datta Ken Movie: Guren No Kizuna-Hen - That Time I Got Reincarnated As A Slime The Movie - Scarlet Bond, Tensura
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Razha, một quốc gia nằm ở phía Tây. Rimuru sẽ thấy mình bị cuốn vào một âm mưu xung quanh nữ hoàng. Người ta nói rằng cô ấy sở hữu sức mạnh vô danh. Thêm vào đó, sự xuất hiện của Hiiro, một yêu tinh, cũng sẽ bắt gặp. Anh ấy sẽ vượt qua con đường với Benimaru một lần nữa
Ngày Tái Sinh Cảm Động Doraemon

Ngày Tái Sinh Cảm Động DoraemonViệt Sub Năm: 2013

Một tên bác học theo chủ nghĩa hoàn hảo lên kế hoạch bắt lại những con robot bị lỗi trong quá trình sản xuất, trong đó có Doraemon. Chính vì thiếu một con ốc nên Doraemon đôi lúc cũng vụng về và ngốc ngốc chả kém gì anh chàng Nobita nhà mình đâu. Liệu Doraemon có bị reset bộ nhớ, liệu Nobita có cứu được "Mèo ú". Cùng theo dõi tập phim đầy cảm động này nhé!

Cuộc Chiến Ở Xứ Sở Robot Doraemon: Nobita In The Robot Kingdom

Cuộc Chiến Ở Xứ Sở Robot Doraemon: Nobita In The Robot KingdomViệt Sub Năm: 2002

Nhóm bạn Đôrêmon gặp một cậu bé robot kì lạ đến từ máy đặt hàng tương lai. Qua mê lộ không-thời gian một cách khó khăn, cuối cùng họ cũng đến được hành tinh của cậu bé nhưng nhiều bảo bối bị rơi mất. Cả nhóm đến nhà tiến sĩ Capek và biết được "Kế hoạch tái tạo robot" của Nữ vương Jane nhằm loại bỏ cảm xúc của robot xuất phát từ mối thù mất cha trước kia cùng sự hậu thuẫn của tư lệnh Dister.

Hành Tinh Báu Vật Treasure Planet.Diễn Viên: Joseph Gordon Levitt,Emma Thompson,Martin Short

Hành Tinh Báu Vật Treasure PlanetViệt Sub Năm: 2002

Cậu bé Jim Hawkins cùng một nhóm bạn tìm kiếm mẫu vật cổ của thuyền trưởng Flint. Nhưng câu chuyện Treasure Island của R. L. Stevenson ngày nào đã được Disney dựng lên phim với bối cảnh là ở ngoài không gian trong một tương lai xa lắm.

Boruto: Naruto The Movie Gekijouban Naruto.Diễn Viên: Joseph Gordon Levitt,Emma Thompson,Martin Short

Boruto: Naruto The Movie Gekijouban NarutoViệt Sub Năm: 2015

Phim được xem như một phần hậu truyện, xoay quanh về cậu nhóc Boruto (con trai của Hokage đệ thất Naruto và Hinata) cùng Sarada (con gái của Sasuke và Sakura) với những đứa trẻ thế hệ sau khác trong làng lá.

Unknown2023-03-27 15:24:47

Tensei Shitara Slime Datta Ken Movie: Guren No Kizuna-Hen - That Time I Got Reincarnated As A Slime The Movie - Scarlet Bond, Tensura Việt Sub (2022)

razha một quốc gia nằm ở phía tây rimuru sẽ thấy mình bị cuốn vào một âm mưu xung quanh nữ hoàng người ta nói rằng cô ấy sở hữu sức mạnh vô danh thêm vào đó sự xuất hiện của hiiro một yêu tinh cũng sẽ bắt gặp anh ấy sẽ vượt qua con đường với benimaru một lần nữatensei shitara slime datta ken movie,guren no kizuna,hen,xem phim tensei shitara slime datta ken movie,guren no kizuna,hen,download tensei shitara slime datta ken movie,guren no kizuna,hen,xem online tensei shitara slime datta ken movie,guren no kizuna,hen hd,xem tensei shitara slime datta ken movie,guren no kizuna,hen nhanh,tai phim tensei shitara slime datta ken movie,guren no kizuna,hen,that time i got reincarnated as a slime the movie,scarlet bond,tensura,xem phim that time i got reincarnated as a slime the movie,scarlet bond,tensura,download that time i got reincarnated as a slime the movie,scarlet bond,tensura,xem online that time i got reincarnated as a slime the movie,scarlet bond,tensura hd,xem that time i got reincarnated as a slime the movie,scarlet bond,tensura nhanh,tai phim that time i got reincarnated as a slime the movie,scarlet bond,tensura