Tham Vọng Hôn Nhân - Remarriage & Desires Thuyết Minh (2022)RSS Tham Vọng Hôn Nhân - Remarriage & Desires Thuyết Minh (2022)
Tham Vọng Hôn Nhân - Remarriage & Desires
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thông qua một công ty mai mối độc quyền phục vụ giới siêu giàu, một phụ nữ âm mưu trả thù cô tình nhân mưu mô của chồng cũ.
Hoàng Quyền Phần 2 The Crown Season 2.Diễn Viên: Matt Smith,Vanessa Kirby,Claire Foy,Victoria Hamilton,Pip Torrens

Hoàng Quyền Phần 2 The Crown Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Mỗi mùa của The Crown hứa hẹn mang đến những câu chuyện li kỳ bên trong hai trong số những địa điểm nổi tiếng nhất thế giới: Cung điện Buckinhham và Số 10 phố Downing. Với các mưu đồ, đời sống tình cảm và mang đến cho khán giả cái nhìn hoàn thiện về đời sống của Nữ Hoàng Anh Quốc từ đám cưới của bà năm 1947 cho đến ngày nay.

Con Mồi Phần 1 Quarry Season 1.Diễn Viên: Logan Marshall,Green,Jodi Balfour,Damon Herriman

Con Mồi Phần 1 Quarry Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/9)

Một cựu binh trở về Mỹ và choáng váng khi bị cả gia đình và công luận ghẻ lạnh. Trong lúc đương đầu với hệ quả từ vết thương chiến tranh, anh dần rơi vào 1 mạng lưới phức tạp các vụ sát nhân và tham nhũng.

Người Quản Lý Khách Sạn Hotelier.Diễn Viên: Kim Seung Woo,Bae Yong Joon,Song Hye Kyo

Người Quản Lý Khách Sạn HotelierViệt Sub Năm: 2001 (Tập 20/20)

Trong phim, BYJ vào vai chính Shin Dong Hyuk, 1 chuyên gia về kinh doanh và thu mua khách sạn. Mang theo trong mình nỗi đau bị cha mẹ ruột bỏ rơi, Dong Hyuk dần trở thành 1 người đàn ông lạnh lùng, 1 người sắc sảo và luôn chống chọi lại được những thủ đoạn tàn khốc trên thương trường, nên DH được coi là 1 kẻ khôn ngoan trong quan điểm của các nhà quản lý.

Ma Nữ Yuhee Witch Yoo Hee.Diễn Viên: Han Ga In,Jae Hee,Kim Jung Hoon,Jeon Hye Bin,Beck Hyong So

Ma Nữ Yuhee Witch Yoo HeeViệt Sub Năm: 2007 (Tập 22/22)

Han Ga In sẽ vào vai Ma Yoo Hee, 1 nhân vật được ám chỉ giống như 1 Witch có nghĩa là "1 nữ phù thủy", Ma Yoo Hee là 1 cô gái có tính cách độc lập và là con gái duy nhất của chủ 1 cty quảng cáo, cô làm trong cty của ba mình với vai trò là người lập kế hoạch quảng cáo. Cô rất thông minh, chăm chỉ và rất giỏi trong việc quản lý công ty. Ma Yoo Hee chính là người sau này sẽ thừa kế công ty quảng cáo của gia đình. Ngoài sự thành công cô còn là 1 người phụ nữ rất xinh đẹp nên cô luôn "hành hạ" những

Gái Già Phần 1 Younger Season 1.Diễn Viên: Han Ga In,Jae Hee,Kim Jung Hoon,Jeon Hye Bin,Beck Hyong So

Gái Già Phần 1 Younger Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 11/12)

câu chuyện kể về Liza một bà mẹ đơn thân vừa bước sang tuổi 40 muốn thoát khỏi cảnh buồn tẻ của cuộc sống cô đơn nên đã quyết định trở lại với công việc thời trang mà cô vốn dĩ thuộc về, nhờ vào sự trợ giúp của những người bạn thân thiế

Unknown2022-07-16 22:47:25

Tham Vọng Hôn Nhân - Remarriage & Desires Thuyết Minh (2022)

thông qua một công ty mai mối độc quyền phục vụ giới siêu giàu một phụ nữ âm mưu trả thù cô tình nhân mưu mô của chồng cũtham vọng hôn nhân,xem phim tham vọng hôn nhân,download tham vọng hôn nhân,xem online tham vọng hôn nhân hd,xem tham vọng hôn nhân nhanh,tai phim tham vọng hôn nhân,remarriage,desires,xem phim remarriage,desires,download remarriage,desires,xem online remarriage,desires hd,xem remarriage,desires nhanh,tai phim remarriage,desires