The Aristocrats Otherworldly Adventure: Serving Gods Who Go Too Far - Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku: Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito Việt Sub (2023)RSS The Aristocrats Otherworldly Adventure: Serving Gods Who Go Too Far - Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku: Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito Việt Sub (2023)
The Aristocrats Otherworldly Adventure: Serving Gods Who Go Too Far - Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku: Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kazuya Shiina, người đã bị giết vì bảo vệ sự an toàn của các cô gái, được tái sinh trong thế giới của kiếm và ma thuật mà anh ấy đã thấy trong giấc mơ của mình với tư cách là con trai thứ ba của một nhà quý tộc—Kain von Silverdot.
The Big O Big O Roger, Big O

The Big O Big O Roger, Big OViệt Sub Năm: 1999 (Tập 26/26)

Paradigm City, một thành phố của sự mất trí nhớ và một nơi thuộc về. Nó vẫn còn lưu hành bởi quá khứ lãng quên và tàn tích của người lao động của họ do thiên tai 40 năm trước đây. Bị che đậy trong một bí ẩn giống như sương mù, nó giống với những người như Roger Smith chiếu sáng qua sương mù.

Captain Earth キャプテン・アース, Kyaputen Āsu

Captain Earth キャプテン・アース, Kyaputen ĀsuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Câu chuyện xoay quanh Daichi Manatsu, một nam sinh năm 2 trung học. Bị thôi thúc bởi cái chết bí ẩn của cha, kí ức về những người bạn hồi thơ ấu và vòng cầu vồng bí ẩn trên bầu trời, Daichi quay về quê hương Tanegashima để tìm hiểu ngọn nguồn sự việc. Tại đây, cậu vô tình phát hiện và trở thành phi công lái người máy Earth Engine, bay vào không gian giao chiến với sinh vật cơ khí Kill-T-Gang đến từ Thiên Vương tinh để bảo vệ trái đất.

Gundam: G No Reconguista Gundam Reconguista In G

Gundam: G No Reconguista Gundam Reconguista In GViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/26)

In the year Regild Century 1014, an entire millennium has passed since the end of the fabled Universal Century, where legends like Amuro Ray and Char Aznable ruled the battlefield as ace mobile suit pilots. The Earths surface that was once hotly contested is now mostly abandoned, with humanity preferring to live in space colonies and the surface of the moon.

Saving 80,000 Gold In Another World For My Retirement Rougo Ni Sonaete Isekai De 8-Manmai No Kinka Wo Tamemasu

Saving 80,000 Gold In Another World For My Retirement Rougo Ni Sonaete Isekai De 8-Manmai No Kinka Wo TamemasuViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, Yamano Mitsuha rơi xuống vách đá và bị dịch chuyển đến một thế giới khác với trình độ văn minh ngang tầm của châu âu thời trung cổ. Tuy nhiên, Mitsuha biết rằng mình có thể du hành giữa hai thế giới thông qua trận chiến chết người với bầy sói và cô quyết định sống bằng cách đó

Unknown2023-06-24 14:39:04

The Aristocrats Otherworldly Adventure: Serving Gods Who Go Too Far - Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku: Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito Việt Sub (2023)

kazuya shiina người đã bị giết vì bảo vệ sự an toàn của các cô gái được tái sinh trong thế giới của kiếm và ma thuật mà anh ấy đã thấy trong giấc mơ của mình với tư cách là con trai thứ ba của một nhà quý tộc—kain von silverdotthe aristocrats otherworldly adventure,serving gods who go too far,xem phim the aristocrats otherworldly adventure,serving gods who go too far,download the aristocrats otherworldly adventure,serving gods who go too far,xem online the aristocrats otherworldly adventure,serving gods who go too far hd,xem the aristocrats otherworldly adventure,serving gods who go too far nhanh,tai phim the aristocrats otherworldly adventure,serving gods who go too far,tensei kizoku no isekai boukenroku,jichou wo shiranai kamigami no shito,xem phim tensei kizoku no isekai boukenroku,jichou wo shiranai kamigami no shito,download tensei kizoku no isekai boukenroku,jichou wo shiranai kamigami no shito,xem online tensei kizoku no isekai boukenroku,jichou wo shiranai kamigami no shito hd,xem tensei kizoku no isekai boukenroku,jichou wo shiranai kamigami no shito nhanh,tai phim tensei kizoku no isekai boukenroku,jichou wo shiranai kamigami no shito