Thiên Nhãn Truyền Kỳ - A Tale From The Orient Thuyết Minh (2015)RSS Thiên Nhãn Truyền Kỳ - A Tale From The Orient Thuyết Minh (2015)
Thiên Nhãn Truyền Kỳ - A Tale From The Orient
Diễn viên: Zhang Meijuan, Su Yu, Liu Liu
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với sức mạnh phi thường cậu đã tìm đến Đào Hoa Nguyên - nơi các cao thủ sinh sống, bước lên con đường trở thành thiên hạ đệ nhất kiếm. Trên đường đi trảm yêu trừ ma, cậu không chỉ vô tình lấy được thần kiếm, còn giải cứu tộc người lùn khỏi bàn tay Ma vương tàn ác. Hoàn thành sứ mệnh tiêu diệt ma vương của ma tộc.
Đuổi Theo Chiếc Nhẫn Tangled Ever After.Diễn Viên: Sophia I Aguirre,Robert Bagnell,Alan Dale

Đuổi Theo Chiếc Nhẫn Tangled Ever AfterViệt Sub Năm: 2012

Khán giả từng mê mẩn những khung hình không-thể-đẹp-hơn trong Tangled sẽ được tái ngộ với cặp đôi Rapunzel và Flynn (Eugene) trong Tangled Ever After. Đây là một bộ phim ngắn được chiếu trước tác phẩm làm lại Beauty and the Beast 3D của Disney.Vừa qua, Ngôi nhà chuột đã tung ra đoạn clip tả đám cưới đẹp như mơ của công chúa tóc dài Rapunzel và anh chàng siêu trộm Flynn.

Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh Uglydolls.Diễn Viên: Helena Boshirley Henderson,Robbie Coltrane

Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh UglydollsThuyết Minh Năm: 2019

Một cuộc phiêu lưu hoạt hình trong đó các UglyDolls có tinh thần tự do đối mặt với ý nghĩa của việc trở nên khác biệt, đấu tranh với mong muốn được yêu thương và cuối cùng khám phá ra con người thật của bạn là điều quan trọng nhất.

Bóng Ma Chiến Tranh Dc Showcase: The Spectre.Diễn Viên: Gary Cole,Alyssa Milano,Jeff Bennett

Bóng Ma Chiến Tranh Dc Showcase: The SpectreViệt Sub Năm: 2010

Một bóng ma cổ xưa từ những ngày đầu hình thành của thế giới, Spectre là hiện thân của sự giận dữ và thù hận trong những linh hồn của những kẻ tử trận. Ám ảnh kẻ thù với quyết tâm tàn nhẫn, bóng ma ấy có thể phóng một thứ như dao găm, nó cho phép nó đuổi theo con mồi qua cả những chướng ngại vật lý, nỗi sợ hãi và sự hoang vu phá hoại trái tim của những kẻ chẳng may gặp phải.

Thế Giới Lạ Lùng Strange World.Diễn Viên: Gary Cole,Alyssa Milano,Jeff Bennett

Thế Giới Lạ Lùng Strange WorldThuyết Minh Năm: 2022

Gia đình Clades gồm những nhân vật huyền thoại sẽ cùng nhau bước vào một chuyến phiêu lưu "vượt không gian và thời gian" để đến một vùng đất kỳ lạ đầy rẫy những điều bí hiểm và gặp những sinh vật chưa bao giờ xuất hiện

Unknown2020-07-06 14:08:43

Thiên Nhãn Truyền Kỳ - A Tale From The Orient Thuyết Minh (2015)

với sức mạnh phi thường cậu đã tìm đến đào hoa nguyên nơi các cao thủ sinh sống bước lên con đường trở thành thiên hạ đệ nhất kiếm trên đường đi trảm yêu trừ ma cậu không chỉ vô tình lấy được thần kiếm còn giải cứu tộc người lùn khỏi bàn tay ma vương tàn ác hoàn thành sứ mệnh tiêu diệt ma vương của ma tộcthiên nhãn truyền kỳ,xem phim thiên nhãn truyền kỳ,download thiên nhãn truyền kỳ,xem online thiên nhãn truyền kỳ hd,xem thiên nhãn truyền kỳ nhanh,tai phim thiên nhãn truyền kỳ,a tale from the orient,xem phim a tale from the orient,download a tale from the orient,xem online a tale from the orient hd,xem a tale from the orient nhanh,tai phim a tale from the orient,zhang meijuan,su yu,liu liu