Thực Tại Ảo - Reverie Việt Sub (2018)RSS Thực Tại Ảo - Reverie Việt Sub (2018)
Thực Tại Ảo - Reverie
Diễn viên: Jessica Lucas, Dennis Haysbert, Sarah Shahi, Kathryn Morris
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (4/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mara Kint - một cựu thám tử chuyên điều tra về hành vi tâm lý của con người thông qua một thực tại ảo, nhằm ngăn chặn những hậu quả có thể gây nguy hiểm không lường trước được.
Quan Hệ Nguy Hiểm Quan He Nguy Hiem.Diễn Viên: Dingdong Dantes,Marian Rivera,Paolo Contis

Quan Hệ Nguy Hiểm Quan He Nguy HiemThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 29/29)

kể về mối tình giữa một anh chàng doanh nhân với một cô gái xinh đẹp dễ thương, với sự quyến rũ thướt tha đài cát của mình cô đã khiến cho một người vốn chẳng thích và hài lòng với cuộc sống hiện tạ đã thay đổi hoàn toàn một người lấy thước đo hạnh phúc là sự thành công trong công việc và các dự án thành công là quá đủ.

Điệp Viên Săn Gay Sai Lub Jub Abb.Diễn Viên: Patricia Tanchanok Good,Panyanut Jirarottanakasem

Điệp Viên Săn Gay Sai Lub Jub AbbViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Bị gay phản bội nhiều lần, nhóm bạn 3 người gồm Phorn NangFah, Bua Bunga và PreaPin quyết tâm trả thù bằng cách đi làm gián điệp săn gay. Quyết định đó đã đưa 3 cô bạn gặp những tình huống trớ trêu khó đỡ cũng với những chuyện tình lãng mạn hài hước.

Unknown2018-06-24 11:30:55

Thực Tại Ảo - Reverie Việt Sub (2018)

mara kint một cựu thám tử chuyên điều tra về hành vi tâm lý của con người thông qua một thực tại ảo nhằm ngăn chặn những hậu quả có thể gây nguy hiểm không lường trước đượcthực tại ảo,xem phim thực tại ảo,download thực tại ảo,xem online thực tại ảo hd,xem thực tại ảo nhanh,tai phim thực tại ảo,reverie,xem phim reverie,download reverie,xem online reverie hd,xem reverie nhanh,tai phim reverie,jessica lucas,dennis haysbert,sarah shahi,kathryn morris