Tìm Nhau - Finding You Việt Sub (2021)RSS Tìm Nhau - Finding You Việt Sub (2021)
Tìm Nhau - Finding You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nghệ sĩ vĩ cầm tài năng nhưng không may thất bại trong một buổi tuyển chọn quan trọng. Anh quyết định rời xa thành phố ồn ào và đến Ireland, nơi anh hy vọng sẽ tìm lại niềm đam mê và cảm hứng cho âm nhạc của mình.
Tìm Nhà Cho Boss My Heart Puppy

Tìm Nhà Cho Boss My Heart PuppyViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện cảm động và vui nhộn về hai anh em, Minsoo và Jinkook, đang đối diện với những khó khăn trong cuộc sống. Minsoo, một chàng trai nhiệt tình và yêu thương chó Rooney như em trai, đang đứng trước tình huống khẩn cấp với công việc chăm sóc Rooney.

Đặc Cảnh Uy Long 2 Fight Back To School 2.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Deannie Yip,Chu Ân,Trương Mẫn

Đặc Cảnh Uy Long 2 Fight Back To School 2Thuyết Minh Năm: 1992

Châu Tinh Tinh lại vừa bị giáng chức xuống làm cảnh sát giao thông vì dám trêu chọc cấp trên của mình. Một lòng muốn lập công nên dù không được chỉ định làm nhiệm vụ nào, A Tinh vẫn quyết định xâm nhập vào một trường trung học để điều tra và ngăn chặn một vụ khủng bố mà cảnh sát Hồng Kông đang bó tay.

Đêm Mẹ Vắng Nhà Moms Night Out.Diễn Viên: Sarah Drew,Sean Astin,Patricia Heaton

Đêm Mẹ Vắng Nhà Moms Night OutViệt Sub Năm: 2014

kể lại câu chuyện của Allyson, người phụ nữ của gia đình và ngày ngày tất bật lo toan cho 3 đứa con của mình. Quá nhiều việc phải đối mặt khi chăm sóc một lúc 3 đứa trẻ, khiến Allyson liên tục khủng hoảng tâm lý. Do đó, cô quyết định tự thưởng cho mình một buổi tối nghỉ ngơi bên cạnh những người bạn của mình, để lại 3 đứa trẻ ở nhà với bố. Liệu điều gì sẽ xảy ra?

Nhật Ký Tình Yêu Teachers Diary.Diễn Viên: Laila Boonyasak,Sukrit Wisetkaew

Nhật Ký Tình Yêu Teachers DiaryViệt Sub Năm: 2014

Vào năm 2012, Song - một cựu vận động viên đấu vật, đã trở thành giáo viên ở một trường tiểu học nông thôn. Trường học này chỉ có bốn học sinh và một giáo viên. Nhật ký của Ann - một cựu giáo viên, đó là thứ duy nhất khiến cho Song cảm thấy vơi bớt nỗi cô đơn. Nhiều câu chuyện tại trường đã được Ann ghi chép lại trong cuốn nhật ký. Song đã rất ấn tượng và nhận ra mình đã thích Ann cho đến khi họ liên lạc với nhau qua thư. Anh rất muốn gặp Ann nhưng lại không biết nên bắt đầu từ đâu? Năm 2013,

Unknown2023-05-01 11:16:29

Tìm Nhau - Finding You Việt Sub (2021)

một nghệ sĩ vĩ cầm tài năng nhưng không may thất bại trong một buổi tuyển chọn quan trọng anh quyết định rời xa thành phố ồn ào và đến ireland nơi anh hy vọng sẽ tìm lại niềm đam mê và cảm hứng cho âm nhạc của mìnhtìm nhau,xem phim tìm nhau,download tìm nhau,xem online tìm nhau hd,xem tìm nhau nhanh,tai phim tìm nhau,finding you,xem phim finding you,download finding you,xem online finding you hd,xem finding you nhanh,tai phim finding you