Tổ Chức Citadel - Citadel Việt Sub (2023)RSS Tổ Chức Citadel - Citadel Việt Sub (2023)
Tổ Chức Citadel - Citadel
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cơ quan gián điệp toàn cầu Citadel đã sụp đổ và ký ức của các đặc vụ của nó đã bị xóa sạch. Giờ đây, tổ chức mạnh mẽ, Manticore, đang trỗi dậy trong khoảng không. Các đặc vụ Thành cổ có thể nhớ lại quá khứ của họ và tập hợp sức mạnh để chống lại?
Truy Tìm Ký Ức Memory Lost.Diễn Viên: Dương Dung,Bạch Vũ,Từ Hải Kiều

Truy Tìm Ký Ức Memory LostViệt Sub Năm: 2016 (Tập 36/36)

chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám cùng tên của tác giả Đinh Mặc. Truy tìm ký ức là tác phẩm thứ ba về đề tài trinh thám phá án của tác giả Đinh Mặc sau Nếu ốc sên có tình yêu và Hãy nhắm mắt khi anh đến. Nhân vật chính của câu chuyện là Hàn Trầm.

Mặt Nạ Cô Dâu Bridal Mask.Diễn Viên: Joo Won,Jin Se Yeon,Shin Hyun Jun

Mặt Nạ Cô Dâu Bridal MaskViệt Sub Năm: 2012 (Tập 28/28)

Kể về một người anh hùng vô danh luôn đeo chiếc mặt nạ cô dâu để chiến đấu với người Nhật Bản, trả thù cho gia đình mình. Anh và cô gái có tên Mok Dan sẽ có một tình yêu cháy bỏng nhưng anh đành phải từ bỏ để bảo vệ cô. Phim chiếu vào tối thứ 4, 5 hàng tuần ở Hàn Quốc.

Thần Phong Đao Dagger Mastery.Diễn Viên: Tần Tuấn Kiệt,Quan Hiểu Đồng

Thần Phong Đao Dagger MasteryViệt Sub Năm: 2018 (Tập 30/30)

Thủy Ca bị tan cửa nát nhà, đến Trường An để tránh bị truy sát, với bốn thanh thiếu niên Kim Ca, Ngân Ca, Đồng Ca và Thiết Ca không quen biết trở thành anh en sống chết có nhau. Ngoài ra còn kết thân với thiếu niên Ba Tư Tái Mã và A Bốc Đô

Unknown2023-05-26 16:45:20

Tổ Chức Citadel - Citadel Việt Sub (2023)

cơ quan gián điệp toàn cầu citadel đã sụp đổ và ký ức của các đặc vụ của nó đã bị xóa sạch giờ đây tổ chức mạnh mẽ manticore đang trỗi dậy trong khoảng không các đặc vụ thành cổ có thể nhớ lại quá khứ của họ và tập hợp sức mạnh để chống lạitổ chức citadel,xem phim tổ chức citadel,download tổ chức citadel,xem online tổ chức citadel hd,xem tổ chức citadel nhanh,tai phim tổ chức citadel,citadel,xem phim citadel,download citadel,xem online citadel hd,xem citadel nhanh,tai phim citadel