Toàn Tư Tấn Tổ - An Actor's Rhapsody Việt Sub (2023)RSS Toàn Tư Tấn Tổ - An Actor's Rhapsody Việt Sub (2023)
Toàn Tư Tấn Tổ - An Actor's Rhapsody
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhà tư bản giàu trí tưởng tượng, người đã tài trợ toàn bộ cho một đội sản xuất để thực hiện ước mơ trở thành nam chính trong các bộ phim truyền hình cổ trang. Việc viết lại kịch bản một cách điên cuồng của anh ấy dẫn đến một cốt truyện rời rạc.
Đóng Giả Mục Sư Phần 1 Impastor Season 1.Diễn Viên: Michael Rosenbaum,Sara Rue,Mircea Monroe

Đóng Giả Mục Sư Phần 1 Impastor Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/10)

Buddy Dobbs, một kẻ vô công rồi nghề nợ ngập đầu ngập cổ vì cờ bạc đang trên đường chạy trốn chủ nợ phải đóng vai linh mục Jonathan Barlow ở thị trấn nhỏ tên là Ladner. Khốn nỗi, từ bé đến giờ hắn chẳng biết làm linh mục thì phải thế nào, và ông linh mục đáng kính đã chết nọ lại là người đồng tính.

Tuổi 18 Cấm Hay Không The Eighteens.Diễn Viên: Ah Mei,Xiao Cao,Hắc Sáp,Hội Mỹ Mỹ

Tuổi 18 Cấm Hay Không The EighteensThuyết Minh Năm: 2007 (Tập 54/54)

Câu chuyện xoay quanh những biến đổi của tuổi mới lớn, mà nhân vật chính là A Kiệt và nhóm "Quái Đảng" cùng với nhóm nữ sinh học chung lớp. Theo mình nghĩ, phim chẳng có gì mà ko thể cho tụi lớp 7 xem được hết. Vì chuyện phim rất thực tế, như là một bài học về giới tính, tình bạn, tình yêu tuổi mới lớn...chỉ vậy mà thôi.

Tửu Thần Drinking Solo.Diễn Viên: Ah Mei,Xiao Cao,Hắc Sáp,Hội Mỹ Mỹ

Tửu Thần Drinking SoloViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

với sự tham gia của các diễn viên Ha Ji Suk, Park Ha Sun, Key (SHINee), Gong Myung (5urprise), được xem là phần phụ của series ẩm thực nổi tiếng Let’s Eat (Thực thần). Uống Rượu Một Mình là những câu chuyện đời thường về các giảng viên, học viên và nhân viên của một học viện tư nhân nhằm chuẩn bị cho kì thi công chức tại Noryangjin, Seoul.

Nhà Có Con Cái Vừa Trưởng Thành Home With Kids Initial Growth.Diễn Viên: Vương Lâm,Trương Nhất Sơn,Trương Diệp Tử,Cao Á Lân

Nhà Có Con Cái Vừa Trưởng Thành Home With Kids Initial GrowthViệt Sub Năm: 2018 (Tập 30/??)

25 tuổi tỷ tỷ Giang Nam cùng 22 tuổi đệ đệ Giang Bắc trưởng thành. Bọn họ cha mẹ lại ly hôn, lầu trên lầu dưới hai hộ chung cư một phân thành hai, Giang Nam đi theo mẫu thân Ngô Quỳnh trụ trên lầu chung cư, Giang Bắc đi theo phụ thân Giang Quốc Lập ở tại dưới lầu chung cư. Người cha Giang Quốc Lập 50 tuổi cưới một người phụ nữ là giáo viên thể hình Đới Linh Linh 35 tuổi, còn mang theo một đứa con trai 8 tuổi Đồng Đồng.

Unknown2023-05-02 21:37:21

Toàn Tư Tấn Tổ - An Actor's Rhapsody Việt Sub (2023)

một nhà tư bản giàu trí tưởng tượng người đã tài trợ toàn bộ cho một đội sản xuất để thực hiện ước mơ trở thành nam chính trong các bộ phim truyền hình cổ trang việc viết lại kịch bản một cách điên cuồng của anh ấy dẫn đến một cốt truyện rời rạctoàn tư tấn tổ,xem phim toàn tư tấn tổ,download toàn tư tấn tổ,xem online toàn tư tấn tổ hd,xem toàn tư tấn tổ nhanh,tai phim toàn tư tấn tổ,an actor,039,s rhapsody,xem phim an actor,039,s rhapsody,download an actor,039,s rhapsody,xem online an actor,039,s rhapsody hd,xem an actor,039,s rhapsody nhanh,tai phim an actor,039,s rhapsody