Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi - Campfire Cooking In Another World With My Absurd Skill Việt Sub (2023)RSS Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi - Campfire Cooking In Another World With My Absurd Skill Việt Sub (2023)
Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi - Campfire Cooking In Another World With My Absurd Skill
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Regarding the Display of an Outrageous Skill Which Has Incredible Powers, Tonsuki. Mukouda Tsuyomi, một chàng trai Nhật Bản hiện đại được triệu hồi sang thế giới của kiếm và ma thuật... Cứ tưởng sẽ có những chuyến phiêu lưu vĩ đại đang chờ đợi mình nhưng thực ra Makouda chỉ là một thường dân bị dính vào lễ [Triệu hồi Anh Hùng].
Cậu Bé Thần Giáo Ushio Tora

Cậu Bé Thần Giáo Ushio ToraViệt Sub Năm: 1993 (Tập 10/10)

Xoay quanh cuộc phiêu lưu và chiến đấu của Ushio Aotsuki, người khám pha ra những bí mật của dònh họ rồi sau đó dính đến những rắc rối, những việc ma quái và một con vật có thể tàng hình có hình dạng giống hổ.

Legend Of Momotarou: Peach Boy Legend The Legend Of Peach Boy: Momotarou Densetsu.Diễn Viên: Đào Thái Lang,Momoden

Legend Of Momotarou: Peach Boy Legend The Legend Of Peach Boy: Momotarou DensetsuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 51/51)

Theo như phiên bản hiện tại của câu chuyện (từ thời Edo), Momotarō xuất hiện từ bên trong một quả đào khổng lồ, quả đào đang trôi dạt trên dòng sông thì tình cờ được một bà lão đang giặt đồ gần đó vớt lên. Gia đình ông bà lão này đã lớn tuổi mà vẫn chưa có con, bà lão đem quả đào về nhà định bụng sẽ ăn cùng ông lão nhưng hai vợ chồng ông bà rất ngạc nhiên khi bổ quả đào ra thì thấy một cậu bé nắm trong đó.

Sát Thủ Akame Akame Ga Kill: Red Eyes Sword.Diễn Viên: Đào Thái Lang,Momoden

Sát Thủ Akame Akame Ga Kill: Red Eyes SwordViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Tatsumi là một chiến binh nhỏ tuổi (chắc thế), vì muốn cứu ngôi làng của mình mà cậu cùng 2 người bạn đã dứt áo ra đi lên thủ đô, một nơi vốn đã tha hóa và trở thành địa ngục trần gian. Và xui xẻo thay, cậu vừa đến được thủ đô thì bị lừa mất sạch tiền bạc bởi một cô gái, thế nhưng cậu lại được một cô gái xinh đẹp khác giúp đỡ trong lúc gặp khó khăn.

Thị Trấn Nơi Chỉ Mình Tôi Lưu Lạc Boku Dake Ga Inai Machi: Erased.Diễn Viên: Đào Thái Lang,Momoden

Thị Trấn Nơi Chỉ Mình Tôi Lưu Lạc Boku Dake Ga Inai Machi: ErasedViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

được chuyển thể từ Manga, Satoru Fujinuma đang bị cản trở bởi sự sợ hãi của mình để thể hiện bản thân. Tuy nhiên, anh có một khả năng siêu nhiên bắt buộc phải ngăn chặn tử vong và các thảm họa trước khi sự việc xảy ra, thời gian lặp đi lặp lại cho đến khi tai nạn xảy ra và Một ngày nọ anh được tham gia trong một tai nạn mà anh đã trình bày như một kẻ giết người.

Unknown2023-03-29 15:12:46

Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi - Campfire Cooking In Another World With My Absurd Skill Việt Sub (2023)

regarding the display of an outrageous skill which has incredible powers tonsuki mukouda tsuyomi một chàng trai nhật bản hiện đại được triệu hồi sang thế giới của kiếm và ma thuật cứ tưởng sẽ có những chuyến phiêu lưu vĩ đại đang chờ đợi mình nhưng thực ra makouda chỉ là một thường dân bị dính vào lễ triệu hồi anh hùngtondemo skill de isekai hourou meshi,xem phim tondemo skill de isekai hourou meshi,download tondemo skill de isekai hourou meshi,xem online tondemo skill de isekai hourou meshi hd,xem tondemo skill de isekai hourou meshi nhanh,tai phim tondemo skill de isekai hourou meshi,campfire cooking in another world with my absurd skill,xem phim campfire cooking in another world with my absurd skill,download campfire cooking in another world with my absurd skill,xem online campfire cooking in another world with my absurd skill hd,xem campfire cooking in another world with my absurd skill nhanh,tai phim campfire cooking in another world with my absurd skill