Trái Tim Tử Thần - Kokdu: Season Of Deity Việt Sub (2023)RSS Trái Tim Tử Thần - Kokdu: Season Of Deity Việt Sub (2023)
Trái Tim Tử Thần - Kokdu: Season Of Deity
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cứ sau mỗi 99 năm, Thần chết Kokdu sẽ trải qua 49 ngày ở cõi phàm với mục đích trừng phạt con người. Lần đến trần thế này, anh sống với thân phận của Do Jin Woo. Han Gye Jeol là một bác sĩ, nhưng luôn bị coi thường bởi cô tốt nghiệp tại một trường không mấy danh tiếng.
Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 4 The Vampire Diaries Season 4

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 4 The Vampire Diaries Season 4Việt Sub Năm: 2012 (Tập 13/23)

Nhật ký Ma cà rồng xoay quanh cô nữ sinh trung học Elena, do nữ diễn viên Nina Dobrev thủ vai, với hai anh em trai Ma cà rồng Damon và Stefan Salvatore. Một cô nữ sinh chưa tròn 18, đã sớm phải đối mặt với bao chuyện vượt sức tưởng tượng và chịu đựng, đối mặt với Người sói, Ma cà rồng, những bản gốc ma cà rồng xảo quyệt, những phù thủy đầy quyền năng.

Nhân Ngư Phần 3 Siren Season 3

Nhân Ngư Phần 3 Siren Season 3Việt Sub Năm: 2020 (Tập 2/20)

Siren là một bộ phim truyền hình với sự tham gia của Alex Roe, Eline Powell và Fola Evans-Akingbola. Một thị trấn đắt giá được biết đến với truyền thuyết từng là nhà của các nàng tiên cá bị đảo lộn khi một cô gái bí ẩn xuất hiện và bắt đầu tàn phá.

12 Con Khỉ Phần 2 12 Monkeys Season 2.Diễn Viên: Aaron Stanford,Amanda Schull,Noah Bean

12 Con Khỉ Phần 2 12 Monkeys Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/13)

Một bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng do Mỹ sản xuất lấy bối cảnh Trái Đất ở một tương lai xa khi mà loài người dần bị diệt vong bởi loại virust bênh dịch kinh hoàng. Chính phủ còn lại của Thế Giới đã triệu tập những nhà khoa học ưu tú và lỗi lạc nhất để tìm cách trở lại quá khứ và tryu lùng nguồn gốc của căn bệnh lịch sử này nhằm ngăn chặn kịp thời trước khi nó lây lan.

Người Mandalorian Phần 2 The Mandalorian Season 2.Diễn Viên: Aaron Stanford,Amanda Schull,Noah Bean

Người Mandalorian Phần 2 The Mandalorian Season 2Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

được giao nhiệm vụ trả lại trách nhiệm của mình, một đứa trẻ , cho người dân của nó, Jedi . Anh ta bắt đầu tìm kiếm những Mandalorian khác mà anh ta tin rằng có thể giúp anh ta tìm thấy Jedi, và được chỉ dẫn đến một Mandalorian được đồn đại đang hoạt động ở thị trấn Tatooine Mos Pelgo. Ở đó, anh biết rằng không có Mandalorian ở Mos

Unknown2023-03-30 19:03:05

Trái Tim Tử Thần - Kokdu: Season Of Deity Việt Sub (2023)

kể về cứ sau mỗi 99 năm thần chết kokdu sẽ trải qua 49 ngày ở cõi phàm với mục đích trừng phạt con người lần đến trần thế này anh sống với thân phận của do jin woo han gye jeol là một bác sĩ nhưng luôn bị coi thường bởi cô tốt nghiệp tại một trường không mấy danh tiếngtrái tim tử thần,xem phim trái tim tử thần,download trái tim tử thần,xem online trái tim tử thần hd,xem trái tim tử thần nhanh,tai phim trái tim tử thần,kokdu,season of deity,xem phim kokdu,season of deity,download kokdu,season of deity,xem online kokdu,season of deity hd,xem kokdu,season of deity nhanh,tai phim kokdu,season of deity