Trận Chiến Thế Giới Ngầm - Kill The Drug Lords Việt Sub (2023)RSS Trận Chiến Thế Giới Ngầm - Kill The Drug Lords Việt Sub (2023)
Trận Chiến Thế Giới Ngầm - Kill The Drug Lords
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: các sĩ quan cảnh sát công an như Cục trưởng Cục Cảnh Sát Lãnh Kiệt và cảnh sát chìm Trương Chính Dương cùng chiến đấu chống lại các nhóm tội phạm thế giới ngầm và sau cùng anh dũng hy sinh.
Thời Khắc Tốt Nhất Good Time.Diễn Viên: Benny Safdie,Josh Safdie

Thời Khắc Tốt Nhất Good TimeViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện của hai anh em, người anh Constantine ‘Connie’ Nikas (Robert Pattinson) và người em Nick (Benny Safdie). Sau khi Nick bị bắt và bỏ tù do cướp ngân hàng không thành công, Connie đã bắt đầu một cuộc phiêu lưu đầy rẫy những nguy hiểm và cạm bẫy xuyên thế giới ngầm của thành phố hòng tìm ra cách giúp Nick thoát kiếp tù nhân.

Cô Gái Báo Thù Hannie Caulder.Diễn Viên: Benny Safdie,Josh Safdie

Cô Gái Báo Thù Hannie CaulderViệt Sub Năm: 1971

Sau khi cô bị hãm hiếp và bị chồng sát hại, một người phụ nữ thuê một thợ săn tiền thưởng hướng dẫn cô sử dụng súng để cô có thể trả thù ba kẻ ngoài vòng pháp luật.

Giải Cứu Con Tin Seized.Diễn Viên: Benny Safdie,Josh Safdie

Giải Cứu Con Tin SeizedThuyết Minh Năm: 2020

Nero, một cựu đặc nhiệm, đã chuyển đến một thị trấn bãi biển yên tĩnh để nuôi dạy đứa con trai bỏ lại tiền kiếp của mình, nhưng anh ta bị đánh thức một cách thô bạo bởi một cuộc điện thoại từ một giọng nói được điều chỉnh nói với anh ta rằng con trai anh ta đã bị bắt cóc.

Vụ Cướp May Rủi Logan Lucky.Diễn Viên: Channing Tatum,Jim Oheir,Rebecca Koon,Katie Holmes

Vụ Cướp May Rủi Logan LuckyThuyết Minh Năm: 2017

Lâm vào tình cảnh “không còn gì để mất”, anh em nhà Logan với những suy nghĩ táo bạo và điên rồ đã quyết định thực hiện một vụ cướp thế kỉ tại giải đua xe huyền thoại Coca-Cola 600. Vốn chỉ là những tay gà mờ nên cả hai đã phải tìm mọi cách giúp Joa Bang (Daniel Craig), tên trộm cắp chuyên nghiệp trốn thoát khỏi nhà tù để giúp đỡ trong phi vụ này

Cảnh Sát Giữ Trẻ 2 Kindergarten Cop 2.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Fiona Vroom,Aleks Paunovic,Sarah Strange

Cảnh Sát Giữ Trẻ 2 Kindergarten Cop 2Việt Sub Năm: 2016

Được giao nhiệm vụ tìm lại những thông tin nhạy cảm bị đánh cắp, một nhân viên FBI cộc cằn cải trang thành giáo viên mẫu giáo, nhưng sự tự do và luật lệ trong lớp học khó khăn hơn những nhiệm vụ mà anh nhân viên FBI này được giao

Unknown2023-04-07 21:07:09

Trận Chiến Thế Giới Ngầm - Kill The Drug Lords Việt Sub (2023)

các sĩ quan cảnh sát công an như cục trưởng cục cảnh sát lãnh kiệt và cảnh sát chìm trương chính dương cùng chiến đấu chống lại các nhóm tội phạm thế giới ngầm và sau cùng anh dũng hy sinhtrận chiến thế giới ngầm,xem phim trận chiến thế giới ngầm,download trận chiến thế giới ngầm,xem online trận chiến thế giới ngầm hd,xem trận chiến thế giới ngầm nhanh,tai phim trận chiến thế giới ngầm,kill the drug lords,xem phim kill the drug lords,download kill the drug lords,xem online kill the drug lords hd,xem kill the drug lords nhanh,tai phim kill the drug lords