Triệu Hồi Qorin - Qorin Việt Sub (2023)RSS Triệu Hồi Qorin - Qorin Việt Sub (2023)
Triệu Hồi Qorin - Qorin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zahra sẵn sàng tuân theo bất kỳ mệnh lệnh nào từ Ustad Jaelani, giáo viên của cô, để được điểm. Trong đó có nhiệm vụ chăm sóc một học sinh mới nổi tiếng nghịch ngợm tên là Yolanda và nhiệm vụ mời các học sinh thực hiện nghi lễ Qorin.
Hunting Games Justin Lee

Hunting Games Justin LeeViệt Sub Năm: 2023

kể về cuộc hành trình của một nhóm cựu binh được thuê để tìm lại một túi tiền bị đánh cắp. Tuy nhiên, nhiệm vụ của họ trở nên phức tạp hơn khi một thợ săn đơn độc tìm thấy túi tiền trước.

Sự Thật Biết Muộn 1Br

Sự Thật Biết Muộn 1BrViệt Sub Năm: 2019

Sau khi để lại quá khứ đau khổ để theo đuổi giấc mơ của mình, Sarah ghi điểm trong căn hộ hoàn hảo của Hollywood. Nhưng có gì đó không đúng. Không thể ngủ, bị dằn vặt bởi những tiếng động lạ và những nốt nhạc đe dọa, cuộc sống mới của cô nhanh chóng bắt đầu sáng tỏ.

Kẻ Bị Giam Cầm Captive

Kẻ Bị Giam Cầm CaptiveViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm thanh niên trẻ tuổi quyết định xâm nhập vào một căn biệt thự xa hoa và cao cấp để tổ chức một cuộc tiệc cuối tuần sôi động. Tuy nhiên, họ sớm nhận ra rằng ngôi nhà này không đơn thuần chỉ là một căn nhà xa hoa.

Hiện Tượng Siêu Nhiên Coherence.Diễn Viên: Emily Baldoni,Maury Sterling,Nicholas Brendon

Hiện Tượng Siêu Nhiên CoherenceViệt Sub Năm: 2013

Vào một đêm bất thường được thiên văn học dự đoán trước, 1 nhóm 8 người bạn trải nghiệm 1 buổi tối với 1 chuỗi những rắc rối từ các sự kiện thực tế có liên quan đến hiện tượng siêu nhiên bất thường ấy

Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal Holocaust.Diễn Viên: Robert Kerman,Francesca Ciardi,Perry Pirkanen

Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal HolocaustViệt Sub Năm: 1980

Một nhà nghiên cứu có được cuốn băng xác thực của một đoàn làm phim gồm 3 nam và 1 nữ ghi lại cận cảnh cuộc thám hiểm của họ ở rừng nhiệt đới Nam Mĩ. Mục đích của cuộc thám hiểm là tìm ra được "bộ tộc ăn thịt người" ở Nam Mĩ nhưng thực chất cuộc thám hiểm còn nhiều chuyện đáng ngạc nhiên hơn nữa! Họ đã vui đùa và tàn sát đi một bộ tộc mà họ lầm tưởng là bộ tộc ăn thịt người!

Unknown2023-04-27 14:13:52

Triệu Hồi Qorin - Qorin Việt Sub (2023)

zahra sẵn sàng tuân theo bất kỳ mệnh lệnh nào từ ustad jaelani giáo viên của cô để được điểm trong đó có nhiệm vụ chăm sóc một học sinh mới nổi tiếng nghịch ngợm tên là yolanda và nhiệm vụ mời các học sinh thực hiện nghi lễ qorintriệu hồi qorin,xem phim triệu hồi qorin,download triệu hồi qorin,xem online triệu hồi qorin hd,xem triệu hồi qorin nhanh,tai phim triệu hồi qorin,qorin,xem phim qorin,download qorin,xem online qorin hd,xem qorin nhanh,tai phim qorin