Trương Tam Phong - The Taichi Master Thuyết Minh (2022)RSS Trương Tam Phong - The Taichi Master Thuyết Minh (2022)
Trương Tam Phong - The Taichi Master
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuối thời Nam Tống, khi các thế lực nổi lên, đất nước lâm vào cảnh nội loạn, quân địch nhưng không ngờ Shimen lại bị giáo phái yêu quái tắm máu một cách tàn bạo. Để vực dậy môn phái và bảo vệ quê hương, Trương Quân Bảo kiên quyết dấn thân vào con đường diệt trừ yêu ma giáo phái, ai ngờ rằng anh lại tham gia vào một âm mưu lớn hơn
Lãng Khách Kenshin 2: Sát Thủ Huyền Thoại 2 Rurouni Kenshin Kyoto Inferno.Diễn Viên: Takeru Sato,Emi Takei,Yû Aoi

Lãng Khách Kenshin 2: Sát Thủ Huyền Thoại 2 Rurouni Kenshin Kyoto InfernoViệt Sub Năm: 2014

Phần 2 của Serie Rurouni Kenshin Kyoto Inferno chuyển thể từ truyện tranh và phim hoạt hình sáng Movie người thật. Thời điểm Rurouni Kenshin phải nhường ngôi thống soái có lẽ là sau 7/9. Kẻ kế thừa tiềm năng ấy mang tên Bayside Shakedown The Final. Dù không có khả năng trụ hạng lâu nhưng các fan của chàng lãng khách cũng chẳng có gì phải buồn. Bởi Bayside Shakedown The Final đã là phần phim thứ 13 trong series trinh thám siêu đình đám, tung hoành cả truyền hình lẫn điện ảnh: Odoru Daisousasen.

Nữ Hoàng Võ Thuật 2 The Queen Of Kungfu 2.Diễn Viên: Takeru Sato,Emi Takei,Yû Aoi

Nữ Hoàng Võ Thuật 2 The Queen Of Kungfu 2Việt Sub Năm: 2021

kể về thủ lĩnh A Hy đã mai danh ẩn tích trong lúc các bang phái phân tranh, giấu đi danh tính thật, trở thành một hiệp khách cô độc chuyên trừng trị các thế lực tà ác, độc lai độc vãng chỉ lấy bầu rượu và chiến mã làm bạn đồng hành, luyện được Hoắc Thị Tuý Quyền, trở thành thần thoại của võ lâm.

Võ Đang Thất Bảo Đại Võ Đang: Wu Dang.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Phàn Thiếu Hòang,Từ Kiều,Đỗ Vũ Hàng

Võ Đang Thất Bảo Đại Võ Đang: Wu DangThuyết Minh Năm: 2012

Câu chuyện trong Đại Võ Đang - Thiên địa mật mã diễn ra vào thời Dân Quốc, tương truyền trên núi Võ Đang cất giấu ba bảo vật hiếm thấy, cô gái Thiên Tâm - hậu nhân của một gia tộc võ học đến từ dị vực (do Dương Mịch đóng) cùng với nhà thám hiểm người Mỹ Đường Vân Long (Triệu Văn Trác đóng) và con gái nuôi của anh là Đường Ninh (Từ Kiều đóng) mượn danh nghĩa đến tham gia tỷ thí võ thuật để mưu đồ cướp đoạt bảo vật.

Unknown2022-02-11 19:25:45

Trương Tam Phong - The Taichi Master Thuyết Minh (2022)

cuối thời nam tống khi các thế lực nổi lên đất nước lâm vào cảnh nội loạn quân địch nhưng không ngờ shimen lại bị giáo phái yêu quái tắm máu một cách tàn bạo để vực dậy môn phái và bảo vệ quê hương trương quân bảo kiên quyết dấn thân vào con đường diệt trừ yêu ma giáo phái ai ngờ rằng anh lại tham gia vào một âm mưu lớn hơntrương tam phong,xem phim trương tam phong,download trương tam phong,xem online trương tam phong hd,xem trương tam phong nhanh,tai phim trương tam phong,the taichi master,xem phim the taichi master,download the taichi master,xem online the taichi master hd,xem the taichi master nhanh,tai phim the taichi master