Truy Bắt Kẻ Gian Ác - To Catch A Killer Việt Sub (2023)RSS Truy Bắt Kẻ Gian Ác - To Catch A Killer Việt Sub (2023)
Truy Bắt Kẻ Gian Ác - To Catch A Killer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: "Misanthrope" (còn được biết đến với tên "To Catch a Killer") diễn ra tại Baltimore trong đêm Giao thừa. Một cảnh sát tài năng nhưng gặp khó khăn (do Shailene Woodley thủ vai) được tuyển dụng bởi nhà điều tra trưởng của FBI (do Ben Mendelsohn thủ vai) để giúp phân tích hồ sơ và truy tìm một người gây sợ hãi cho thành phố.
Nụ Hôn Cuối Cùng The Last Kiss.Diễn Viên: Zach Braff,Jacinda Barrett,Rachel Bilson

Nụ Hôn Cuối Cùng The Last KissViệt Sub Năm: 2006

Là một kiến trúc sư khá thành công trong sự nghiệp, bên cạnh cô vợ sắp cưới xinh đẹp và tài năng, cuộc sống tưởng như không có gì tốt đẹp hơn thế nếu Michael không có một nỗi ám ảnh mơ hồ về hôn nhân. Mọi việc bắt đầu rối tung khi anh gặp Kim, cô sinh viên 20 tuổi quyến rũ.

Bí Mật Và Dối Trá Secrets & Lies.Diễn Viên: Timothy Spall,Brenda Blethyn,Phyllis Logan

Bí Mật Và Dối Trá Secrets & LiesViệt Sub Năm: 1996

Một cô gái da đen trẻ tuổi tìm kiếm tung tích thật sự của mình, sau khi cha mẹ nuôi của cô qua đời. Cô rất sốc khi biết mẹ đẻ của mình là người da trắng. Nhưng bà mẹ ruột của cô còn sốc hơn khi biết đứa con mà ngày xưa bà đã cho người khác làm con nuôi lại là người da đen.

Merve Là Chính Mình You Do You.Diễn Viên: Timothy Spall,Brenda Blethyn,Phyllis Logan

Merve Là Chính Mình You Do YouViệt Sub Năm: 2023

Merve đã chọn cuộc sống bohemian (tự do, không ràng buộc), nhưng cuộc sống không đền đáp lại cho cô ấy. Đối mặt với việc bị đuổi ra khỏi nhà, cô bắt đầu một công việc mới và tình cờ dính vào một tình huống nóng bỏng với sếp của mình.

Unknown2023-05-21 18:10:03

Truy Bắt Kẻ Gian Ác - To Catch A Killer Việt Sub (2023)

misanthrope còn được biết đến với tên to catch a killer diễn ra tại baltimore trong đêm giao thừa một cảnh sát tài năng nhưng gặp khó khăn do shailene woodley thủ vai được tuyển dụng bởi nhà điều tra trưởng của fbi do ben mendelsohn thủ vai để giúp phân tích hồ sơ và truy tìm một người gây sợ hãi cho thành phốtruy bắt kẻ gian ác,xem phim truy bắt kẻ gian ác,download truy bắt kẻ gian ác,xem online truy bắt kẻ gian ác hd,xem truy bắt kẻ gian ác nhanh,tai phim truy bắt kẻ gian ác,to catch a killer,xem phim to catch a killer,download to catch a killer,xem online to catch a killer hd,xem to catch a killer nhanh,tai phim to catch a killer