Vanitas No Karte Part 2: The Case Study Of Vanitas - Vanitas No Shuki 2Nd Season, Memoir Of Vanitas 2 Việt Sub (2022)RSS Vanitas No Karte Part 2: The Case Study Of Vanitas - Vanitas No Shuki 2Nd Season, Memoir Of Vanitas 2 Việt Sub (2022)
Vanitas No Karte Part 2: The Case Study Of Vanitas - Vanitas No Shuki 2Nd Season, Memoir Of Vanitas 2
Diễn viên: Vanitas No Carte 2
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngày xửa ngày xưa ở một nơi nọ có một ma cà rồng tên Vanitas bị người ta căm ghét. Mặc dù ma cà rồng vốn dĩ được sinh ra dưới áng trăng tròn đỏ máu, nhưng không hiểu vì đoản mệnh thế nào mà chỉ mỗi Vanitas lại được sinh ra dưới ánh trăng tròn sắc xanh.
Kami Nomi Zo Shiru Sekai 2 The World God Only Knows 2: Kaminomi 2

Kami Nomi Zo Shiru Sekai 2 The World God Only Knows 2: Kaminomi 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Ngày nọ, Keima nhận được một email mời cậu làm giao ước chinh phục tất cả các cô gái. Cậu chấp nhận vì nghĩ đó chỉ là một là thách thức, và một con quỷ từ địa ngục tên Elcea (tên thường là Elsie) xuất hiện. Cô yêu cầu cậu giúp thu thập các linh hồn chạy trốn ẩn trong mọi người. Thật ngạc nhiên, những linh hồn chỉ trốn trong trái tim của những cô gái, cách duy nhất để bắt chúng là phải chiếm được tình yêu của họ. Sau khi giải thích cho Elsie rằng mình chỉ chinh phục được các cô gái trong games,

Durarara!!x2 Ketsu デュラララ!!×2 結

Durarara!!x2 Ketsu デュラララ!!×2 結Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

được chuyển thể từ một manga Nhật Bản. Durarara !!x2 kể về câu chuyện của một dullahan làm việc như là một vụ chuyển phát ngầm ở Ikebukuro, một băng nhóm vô danh trên internet được gọi là đô la Mỹ, và sự hỗn loạn mà mở ra xung quanh với những người nguy hiểm nhất trong Ikebukuro.

Platinum End プラチナエンド

Platinum End プラチナエンドViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Khi các bạn cùng lớp ăn mừng lễ tốt nghiệp cao trung, Mirai đã gặp rắc rối chìm trong bóng tối. Nhưng trận chiến của cậu ta chỉ mới bắt đầu khi nhận được sự cứu rỗi nào đó từ thiên giới dưới hình dạng một thiên thần.

Unknown2022-04-02 15:12:43

Vanitas No Karte Part 2: The Case Study Of Vanitas - Vanitas No Shuki 2Nd Season, Memoir Of Vanitas 2 Việt Sub (2022)

ngày xửa ngày xưa ở một nơi nọ có một ma cà rồng tên vanitas bị người ta căm ghét mặc dù ma cà rồng vốn dĩ được sinh ra dưới áng trăng tròn đỏ máu nhưng không hiểu vì đoản mệnh thế nào mà chỉ mỗi vanitas lại được sinh ra dưới ánh trăng tròn sắc xanhvanitas no karte part 2,the case study of vanitas,xem phim vanitas no karte part 2,the case study of vanitas,download vanitas no karte part 2,the case study of vanitas,xem online vanitas no karte part 2,the case study of vanitas hd,xem vanitas no karte part 2,the case study of vanitas nhanh,tai phim vanitas no karte part 2,the case study of vanitas,vanitas no shuki 2nd season,memoir of vanitas 2,xem phim vanitas no shuki 2nd season,memoir of vanitas 2,download vanitas no shuki 2nd season,memoir of vanitas 2,xem online vanitas no shuki 2nd season,memoir of vanitas 2 hd,xem vanitas no shuki 2nd season,memoir of vanitas 2 nhanh,tai phim vanitas no shuki 2nd season,memoir of vanitas 2,vanitas no carte 2