Vinland Saga Season 2 - ヴィンランド・サガ Season2 Việt Sub (2023)RSS Vinland Saga Season 2 - ヴィンランド・サガ Season2 Việt Sub (2023)
Vinland Saga Season 2 - ヴィンランド・サガ Season2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vinland Saga được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh Vinrando Saga của tác giả Makoto Yukimura. Câu chuyện xoay quanh một thanh niên có tên là Thorfinn, cậu chính là con trai của vị chiến binh Viking vĩ đại nhất mọi thời đại, ông là người đã lập lên rất nhiều chiến công lẫy lừng trong lịch sử.
Rockman Exe Beast

Rockman Exe BeastViệt Sub Năm: 2005 (Tập 8/25)

Trill, một hải quân bí ẩn được cho là có nguồn gốc từ thế giới Beyondard, được phát hiện. Và những kẻ thù kiểu quái thú mới, Zoanoroids, muốn anh ta có sức mạnh đặc biệt. Netto Hikari và Rockman phải bảo vệ người bạn mới của họ trong khi họ cố gắng tìm hiểu Trill thực sự là gì và mối liên hệ của anh ta với hai quái thú mạng huyền thoại, Grega và Faltzer.

Honoo No Labyrinth Labyrinth Of Flames

Honoo No Labyrinth Labyrinth Of FlamesViệt Sub Năm: 2000 (Tập 2/2)

Meet Galan, a Russian spastic geek who`d do anything to be a real, live samurai. But that`s just an impossible dream... or is it? When his friend Natsu, who is a successor of Japanese emigrants family, gives him the gift of an ancient sword, strange events unfold, and even stranger people drop out of the sky to attack.

Đấu Trường Chiến Hữu Future Card Buddyfight

Đấu Trường Chiến Hữu Future Card BuddyfightThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 64/64)

Một trò chơi thẻ bài mới kết nối các vũ trụ song song và những thẻ bài đặc biệt đóng vai trò như các cánh cổng đưa quái thú tới Trái Đất để chúng trờ thành chiến hữu với con người. Cùng chiến hữu là quái thú rồng Drum Bumker, cậu bé Gao Mikado vượt qua rất nhiều thử thách chiến đấu và đối đầu với các thế lực xấu xa

Seisen Cerberus Ryuukoku No Fatalités

Seisen Cerberus Ryuukoku No FatalitésViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Lấy bối cảnh một thế giới với sự hiện diện của phép thuật, nợi mà quyền lực được cân bằng bởi Amoria và Ishifen, hòa bình được thiết lập. Nhưng rồi một ngày con rồng Daganzord xuất hiện, tàn phá tất cả mọi thứ. Bario và Kismitete cố gắng phong ấn con rồng nhưng thất bại… Con trai của họ là Hiiro được Giruu cứu thoát…. Sau này người ta gọi đó là thảm họa Balbagoa.

Unknown2023-06-23 20:18:00

Vinland Saga Season 2 - ヴィンランド・サガ Season2 Việt Sub (2023)

vinland saga được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh vinrando saga của tác giả makoto yukimura câu chuyện xoay quanh một thanh niên có tên là thorfinn cậu chính là con trai của vị chiến binh viking vĩ đại nhất mọi thời đại ông là người đã lập lên rất nhiều chiến công lẫy lừng trong lịch sửvinland saga season 2,xem phim vinland saga season 2,download vinland saga season 2,xem online vinland saga season 2 hd,xem vinland saga season 2 nhanh,tai phim vinland saga season 2,ヴィンランド・サガ season2,xem phim ヴィンランド・サガ season2,download ヴィンランド・サガ season2,xem online ヴィンランド・サガ season2 hd,xem ヴィンランド・サガ season2 nhanh,tai phim ヴィンランド・サガ season2