Vụ Án Nàng Bạch Tuyết - The Snow White Murder Case Thuyết Minh (2014)RSS Vụ Án Nàng Bạch Tuyết - The Snow White Murder Case Thuyết Minh (2014)
Vụ Án Nàng Bạch Tuyết - The Snow White Murder Case
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yuji Akahoshi nhận được một cuộc gọi từ cô bạn cấp 3 Risako Kano. Cô nói có một đồng nghiệp của mình ở công ty mỹ phẩm (Bạch Tuyết) vừa bị đâm chết rồi đem thiêu. Người đó tên là Noriko Miki, 24 tuổi. Yuji Akahoshi sau đó lần lượt hỏi chuyện và lấy thông tin từ các đồng nghiệp khác cùng những người liên quan tới nạn nhân, trong đó có Noriko Miki. Tất cả đó sẽ được đưa vào chương trình truyền hình của anh ta.
Đội Bóng Nhà Tù Mean Machine.Diễn Viên: Vinnie Jones,David Kelly,David Hemmings

Đội Bóng Nhà Tù Mean MachineViệt Sub Năm: 2001

Một người đàn ông là cầu thủ bóng đá nổi danh một thời, nhưng sau đó anh ta bị mắc căn bệnh ngôi sao và anh dính vào một vụ dàn xếp tỉ số nên anh bị tống giam vào tù. Tại nơi đây, anh dần dần nếm trải hậu quả mà căn bệnh ngôi sao đem lại bằng những trận đòn

Phi Vụ Tiền Giả Project Gutenberg.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Quách Phú Thành

Phi Vụ Tiền Giả Project GutenbergThuyết Minh Năm: 2018

cảnh sát Hồng Kông đã phá vỡ một phi vụ tiền giả động trời và bắt được Lee Man, một thành viên chủ chốt của đường dây tiền giả khi hắn đang chạy trốn sang Thái Lan. Các thanh tra cảnh sát đang nỗ lực tìm ra chân tưóng của Painter, kẻ chủ mưu đứng đầu băng đảng làm tiền giả từ lời khai của Lee Man.

Huyền Thoại Và Bươm Bướm The Legend & Butterfly.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Quách Phú Thành

Huyền Thoại Và Bươm Bướm The Legend & ButterflyViệt Sub Năm: 2023

Trong những năm đầu đời, Oda Nobunaga có biệt danh "Tên ngốc Owari" do hành vi kỳ quặc của mình. Sau đó, ông kết hôn với Nohime, nhưng mối quan hệ giữa họ không tốt. Hôn nhân của họ đã diễn ra như một cuộc hôn nhân chính trị giữa các vùng lân cận đối địch.

Lửa Trời Skyfire.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Quách Phú Thành

Lửa Trời SkyfireThuyết Minh Năm: 2019

hành trình chiến đấu chống lại sự phun trào đáng sợ của núi lửa tại Đảo Thiên Hỏa. Được biết đến là một nơi vô cùng đẹp và điểm đến lý tưởng nhưng ít người biết rằng sự nguy hiểm tiềm tàng khi nó nằm trong vành đai núi lửa Pacific.

Unknown2020-10-01 15:19:02

Vụ Án Nàng Bạch Tuyết - The Snow White Murder Case Thuyết Minh (2014)

yuji akahoshi nhận được một cuộc gọi từ cô bạn cấp 3 risako kano cô nói có một đồng nghiệp của mình ở công ty mỹ phẩm bạch tuyết vừa bị đâm chết rồi đem thiêu người đó tên là noriko miki 24 tuổi yuji akahoshi sau đó lần lượt hỏi chuyện và lấy thông tin từ các đồng nghiệp khác cùng những người liên quan tới nạn nhân trong đó có noriko miki tất cả đó sẽ được đưa vào chương trình truyền hình của anh tavụ án nàng bạch tuyết,xem phim vụ án nàng bạch tuyết,download vụ án nàng bạch tuyết,xem online vụ án nàng bạch tuyết hd,xem vụ án nàng bạch tuyết nhanh,tai phim vụ án nàng bạch tuyết,the snow white murder case,xem phim the snow white murder case,download the snow white murder case,xem online the snow white murder case hd,xem the snow white murder case nhanh,tai phim the snow white murder case