Yutori-Chan - ゆとりちゃん Việt Sub (2009)RSS Yutori-Chan - ゆとりちゃん Việt Sub (2009)
Yutori-Chan - ゆとりちゃん
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (7/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ khá hài hước, với 3 nhân vật chính đại diện cho 3 thế hệ tầng lớp xã hội ở Nhật: Yutori (thanh thiếu niên), Tsumekomi (20-30 tuổi) và Dankai (tuổi trung niên). Tsumekomi-chan là một nhân viên văn phòng ở một công ty đồ chơi và có trách nhiệm quản lý Yutori - hiện đang làm việc bán thời gian cho công ty. Nhưng cô ngày càng đau đầu với lối sống vô tư lự của Yutori, một lối sống của thanh thiếu niên mà cô không thể hiểu được.
Gokushufudou Phần 2 The Way Of The House Husband 2

Gokushufudou Phần 2 The Way Of The House Husband 2Việt Sub Năm: 2021 (Tập 10/10)

"Tatsu Bất Tử," 1 tay đánh bại cả băng đảng đối địch, là cái tên được cả cảnh sát lẫn giới yakuza khiếp sợ. Sau khi đột nhiên biến mất, anh ta đã trở thành 1 người hoàn toàn khác. Mang trên người tạp dề, Tatsu đã hoàn toàn rửa tay gác kiếm và trở thành 1 người chồng nội trợ.

Gokushufudou The Way Of The Househusband

Gokushufudou The Way Of The HousehusbandViệt Sub Năm: 2021 (Tập 10/10)

"Tatsu Bất Tử," 1 tay đánh bại cả băng đảng đối địch, là cái tên được cả cảnh sát lẫn giới yakuza khiếp sợ. Sau khi đột nhiên biến mất, anh ta đã trở thành 1 người hoàn toàn khác. Mang trên người tạp dề, Tatsu đã hoàn toàn rửa tay gác kiếm và trở thành 1 người chồng nội trợ.

Cậu Bé Siêu Năng Lực Phần 2 Mob Psycho 100 2Nd Season.Diễn Viên: Mob Psycho Hyaku,Mob Psycho One Hundred

Cậu Bé Siêu Năng Lực Phần 2 Mob Psycho 100 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Kageyama Shigeo (còn hay được gọi là Mob) là một cậu học sinh lớp 8 "bình thường", sở hữu năng lực siêu nhiên. Từ khi còn nhỏ, bằng linh lực của mình, cậu có thể bẻ cong muỗng, và nâng đồ vật, nhưng dần dần Mob bắt đầu kiềm nén sức mạnh của mình vì những mớ rắc rối cậu đã gây ra trong quá khứ

Mitsudomoe Three Way Struggle.Diễn Viên: Mob Psycho Hyaku,Mob Psycho One Hundred

Mitsudomoe Three Way StruggleViệt Sub Năm: 2010 (Tập 14/14)

Yabe Satoshi - một thầy giáo trẻ tuổi mới về nhận lớp tại một trường tiểu học, thật "hạnh phúc" biết bao khi cậu "vớ" ngay phải lớp 6-3, một lớp khá "ngoan ngoãn" với bộ ba nhà Marui - Marui Mitsuba (Con cả), Marui Futaba (con hai), Marui Hitoha (Con út), tuy là chị em sinh ba nhưng họ có tính tình khá khác biệt nhưng đều có điểm chung là vô cùng... quậy. Điều này khiến cho thầy giáo trẻ tuổi phải khổ sở nhiều phen.

Unknown2015-10-27 14:42:02

Yutori-Chan - ゆとりちゃん Việt Sub (2009)

một bộ khá hài hước với 3 nhân vật chính đại diện cho 3 thế hệ tầng lớp xã hội ở nhật yutori thanh thiếu niên tsumekomi 20 30 tuổi và dankai tuổi trung niên tsumekomi chan là một nhân viên văn phòng ở một công ty đồ chơi và có trách nhiệm quản lý yutori hiện đang làm việc bán thời gian cho công ty nhưng cô ngày càng đau đầu với lối sống vô tư lự của yutori một lối sống của thanh thiếu niên mà cô không thể hiểu đượcyutori,chan,xem phim yutori,chan,download yutori,chan,xem online yutori,chan hd,xem yutori,chan nhanh,tai phim yutori,chan,ゆとりちゃん,xem phim ゆとりちゃん,download ゆとりちゃん,xem online ゆとりちゃん hd,xem ゆとりちゃん nhanh,tai phim ゆとりちゃん