12 Đêm - Twelve Nights Việt Sub (2000)RSS 12 Đêm - Twelve Nights Việt Sub (2000)
12 Đêm - Twelve Nights
Diễn viên: Trương Bá Chi, Trần Dịch Tấn, Tạ Đình Phong
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jeannie (Trương Bá Chi đóng) và Alan (Trần Dịch Tấn đóng) cùng thất tình và vô tình gặp nhau trong một đêm tối. Hai trái tim cô đơn đến bên nhau và bén lửa cho nhau. Jeannie suy nghĩ đơn giản và ngây thơ, cô cứ nghĩ rằng sẽ mãi mãi có thể ở bên Alan vì vậy Jeannie đem hết cả trái tim dành cho Alan một tình yêu nồng cháy.
Rồng Xanh Green Dragon.Diễn Viên: Ili Cheng,Chor,Yiu Kwan,Sophia Wang

Rồng Xanh Green DragonViệt Sub Năm: 2001

Những câu chuyện đầy cảm động qua con mắt của những người tị nạn đến từ miền Nam Việt Nam. Sau chiến tranh Việt Nam, họ bị dồn vào trại Pendlenton.

Huyền Thoại Ngôi Sao Nhạc Rock Bohemian Rhapsod.Diễn Viên: Ili Cheng,Chor,Yiu Kwan,Sophia Wang

Huyền Thoại Ngôi Sao Nhạc Rock Bohemian RhapsodThuyết Minh Năm: 2018

Tuổi thơ của một lượng lớn các 8x đều đã từng nghe qua "We Will Rock You", "We Are The Champions" và biết đến ban nhạc huyền thoại Queen. Tháng 11 này, hãng FOX hân hạnh được mang đến cho người hâm mộ âm nhạc nói riêng và khán giả điện ảnh nói chung những điều thú vị nhất về ban nhạc huyền thoại này trên màn ảnh rộng.

Phù Thảo Floating Weeds.Diễn Viên: Ili Cheng,Chor,Yiu Kwan,Sophia Wang

Phù Thảo Floating WeedsViệt Sub Năm: 1959

Ngày 11/10, series Breaking Bad đã có màn tái ngộ khán giả sau hơn một nửa thập kỷ với phần phim điện ảnh đặc biệt tại Netflix mang tên El Camino: A Breaking Bad Movie.

Vì Sao Vụt Sáng A Star Is Born.Diễn Viên: Bradley Cooper,Sam Elliott,Lady Gaga,Andrew Dice

Vì Sao Vụt Sáng A Star Is BornThuyết Minh Năm: 2018

điện ảnh đầu tiên mà nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga đảm nhiệm vai chính. Và đây cũng là lần đầu nam diễn viên Bradley Copper thử sức ở vai trò đạo diễn. Bộ phim có nội dung xoay quanh chuyện tình của chàng nghệ sỹ nhạc đồng quê Jackson Maine (Bradley Cooper)

Unknown2020-02-22 08:23:17

12 Đêm - Twelve Nights Việt Sub (2000)

jeannie trương bá chi đóng và alan trần dịch tấn đóng cùng thất tình và vô tình gặp nhau trong một đêm tối hai trái tim cô đơn đến bên nhau và bén lửa cho nhau jeannie suy nghĩ đơn giản và ngây thơ cô cứ nghĩ rằng sẽ mãi mãi có thể ở bên alan vì vậy jeannie đem hết cả trái tim dành cho alan một tình yêu nồng cháy12 đêm,xem phim 12 đêm,download 12 đêm,xem online 12 đêm hd,xem 12 đêm nhanh,tai phim 12 đêm,twelve nights,xem phim twelve nights,download twelve nights,xem online twelve nights hd,xem twelve nights nhanh,tai phim twelve nights,trương bá chi,trần dịch tấn,tạ đình phong