3 Lần Suýt Chết - Kill Me Three Times Việt Sub (2015)RSS 3 Lần Suýt Chết - Kill Me Three Times Việt Sub (2015)
3 Lần Suýt Chết - Kill Me Three Times
Diễn viên: Teresa Palmer, Simon Pegg, Sullivan Stapleton
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: thuộc thể loại hài hành động 16+ được đạo diễn bởi Kriv Stenders. Phim có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng người Anh - Simon Pegg (Shawn of The Dead, Hot Fuzz) trong vai chính, cùng với Teresa Palmer, Sullivan Stapleton, Luke Hemsworth và Alice Braga.
Người Trong Giang Hồ 2: Mãnh Long Quá Giang Young And Dangerous 2

Người Trong Giang Hồ 2: Mãnh Long Quá Giang Young And Dangerous 2Thuyết Minh Năm: 1996

Có biến cố, Gà Rừng phải trốn qua Đài Loan gia nhập "San Luen", một băng đảng dính líu đến chính trị. Ở Hồng Kông, Tưởng Thiên Sinh muốn mở rộng quan hệ qua Đài Loan và Macau nên bắt tay với "San Luen", đồng thời muốn tìm chưởng đà nhân (người phụ trách) khu Vịnh Đồng La, 2 ứng cử viên cho vị trí này là Trần Hạo Nam và Đại Phi.

Quái Thú Vô Hình 1 Predator 1.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Carl Weathers,Elpidia Carrillo

Quái Thú Vô Hình 1 Predator 1Việt Sub Năm: 1987

Thiếu tá Dutch và những người đồng sự của mình nhận lệnh giải cứu con tin đang bị phiến quân giam giữ ở tận rừng sâu. Nhưng khi đã xuyên qua cánh rừng hiểm trở để đến với mục tiêu thì họ mới vỡ lẽ ra rằng đây chỉ là một trò bịp. Đến lúc hiểu ra được chuyện này thì thiếu tá Dutch quyết định cùng các đồng đội của mình rút lui nhanh chóng ra khỏi khu rừng.Trên đường quay trở lại nơi an toàn để trực thăng đưa họ về, Dutch và các đồng đội của mình đã phải đối mặt với một hiểm họa chết người. Con

Rối Loạn Bùng Nổ Jolt.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Carl Weathers,Elpidia Carrillo

Rối Loạn Bùng Nổ JoltThuyết Minh Năm: 2021

Trong phim Jolt, Lindy là một phụ nữ xinh đẹp, hài hước với một bí mật đau đớn: Do mắc chứng rối loạn thần kinh hiếm gặp đeo bám suốt đời mà cô phải trải qua những cơn cuồng nộ kinh khủng và chỉ có thể dừng lại khi cô tự làm giật điện mình.

Chàng Mù Số Nhọ Andhadhun.Diễn Viên: Radhika Apte,Ayushmann Khurrana,Tabu

Chàng Mù Số Nhọ AndhadhunThuyết Minh Năm: 2018

Một loạt các vụ án mạng liên tiếp xảy ra đều có mối liên hệ với chàng nghệ sĩ dương cầm mù. Liệu tội ác đó có được phơi bày ra ánh sáng hay sẽ bị chôn vùi theo đôi mắt của người nghệ sĩ mù?

Unknown2015-09-21 19:07:42

3 Lần Suýt Chết - Kill Me Three Times Việt Sub (2015)

thuộc thể loại hài hành động 16 được đạo diễn bởi kriv stenders phim có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng người anh simon pegg shawn of the dead hot fuzz trong vai chính cùng với teresa palmer sullivan stapleton luke hemsworth và alice braga3 lần suýt chết,xem phim 3 lần suýt chết,download 3 lần suýt chết,xem online 3 lần suýt chết hd,xem 3 lần suýt chết nhanh,tai phim 3 lần suýt chết,kill me three times,xem phim kill me three times,download kill me three times,xem online kill me three times hd,xem kill me three times nhanh,tai phim kill me three times,teresa palmer,simon pegg,sullivan stapleton