4 Chương Tình Yêu - 4 Romance Thuyết Minh (2008)RSS 4 Chương Tình Yêu - 4 Romance Thuyết Minh (2008)
4 Chương Tình Yêu - 4 Romance
Diễn viên: Mario Maurer, Kanya Rattanaphet, Pakorn Chadborirak, Shahrit Yamnarm
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn câu chuyện tình cảm của bốn cặp đôi ở những độ tuổi khác nhau của một đời người. Với những khó khăn, buồn vui, thăng trầm trong cuộc sống từng cặp đôi cũng hiểu được giá trị đích thực của tình yêu.
Yêu Anh Từ 38000 Ft I Love You From 38.000 Feet.Diễn Viên: Verrell Bramasta,Ricky Cuaca,Tanta Ginting

Yêu Anh Từ 38000 Ft I Love You From 38.000 FeetViệt Sub Năm: 2016

Khi Aletta đến Bali cho kỳ nghỉ thì cô gặp Arga và họ đã yêu thầm lẫn nhau. Họ bên nhau suốt thời gian ở Bali và rồi Aletta phải quay lại Jakarta. Arga hứa là sẽ tìm và cưới cô ấy. Nhưng anh ấy không bao giờ quay lại. Liệu đó chỉ là lời nói dối hay đã có chuyện gì xảy ra với anh ấy?

Trăm Ngã Đường Tình Love In Cosmo.Diễn Viên: Diệu Thần,Chu Vũ Thần,Quách Hiểu Đông

Trăm Ngã Đường Tình Love In CosmoChưa Sub Năm: 2010

Điều gì sẽ xảy ra khi một cô gái bỗng mắc kẹt giữa hai chàng trai. Một bên là chồng sắp cưới nhưng không còn dành cho cô tình yêu vẹn tròn, một bên là người bạn mới nhưng như đã quen lâu? Một mối tình tay ba điển hình.

Flora Và Con Trai Flora And Son.Diễn Viên: Diệu Thần,Chu Vũ Thần,Quách Hiểu Đông

Flora Và Con Trai Flora And SonViệt Sub Năm: 2023

Người mẹ đơn thân Flora (Eve Hewson) đang bối rối không biết phải làm gì với con trai tuổi teen nổi loạn của mình, Max (Orén Kinlan). Dưới sự khuyến khích của cảnh sát để tìm cho Max một sở thích, Flora cố gắng chiếm thời gian của anh với một cây đàn guitar acoustic cũ kỹ.

Tình Cuối Final Victory.Diễn Viên: Diệu Thần,Chu Vũ Thần,Quách Hiểu Đông

Tình Cuối Final VictoryViệt Sub Năm: 1987

Một chàng trai dễ mến nhận được nhiều hơn những gì anh ta mặc cả khi anh ta nửa vời đồng ý trông chừng vợ và nhân tình của người anh trai bị giam giữ và bị mắc kẹt giữa những người phụ nữ trong một mối tình tay ba - ngay trước khi được ân xá.

Unknown2018-07-10 04:30:12

4 Chương Tình Yêu - 4 Romance Thuyết Minh (2008)

bốn câu chuyện tình cảm của bốn cặp đôi ở những độ tuổi khác nhau của một đời người với những khó khăn buồn vui thăng trầm trong cuộc sống từng cặp đôi cũng hiểu được giá trị đích thực của tình yêu4 chương tình yêu,xem phim 4 chương tình yêu,download 4 chương tình yêu,xem online 4 chương tình yêu hd,xem 4 chương tình yêu nhanh,tai phim 4 chương tình yêu,4 romance,xem phim 4 romance,download 4 romance,xem online 4 romance hd,xem 4 romance nhanh,tai phim 4 romance,mario maurer,kanya rattanaphet,pakorn chadborirak,shahrit yamnarm