Ác Mộng Chết Người - A Nightmare On Elm Street Việt Sub (2010)RSS Ác Mộng Chết Người - A Nightmare On Elm Street Việt Sub (2010)
Ác Mộng Chết Người - A Nightmare On Elm Street
Diễn viên: Jackie Earle Haley, Rooney Mara And Kyle Gallner
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tái tưởng tượng của biểu tượng kinh dị Freddy Krueger, một kẻ giết người hàng loạt người cầm một chiếc găng tay với bốn lưỡi nhúng vào trong các ngón tay và giết người trong giấc mơ của họ, dẫn đến cái chết thực sự của họ trong thực tế.
Đầm Cá Sấu Alligator Alley.Diễn Viên: Michael Baird,Nicoye Banks,Christopher Berry

Đầm Cá Sấu Alligator AlleyViệt Sub Năm: 2013

Khi những cư dân ở vùng Louisiana nhận ra rằng bầy cá sấu sinh sống tại đầm lầy bị thay đổi do môi trường đã quá muộn, chúng trở nên hung tợn và tấn công tất cả mọi nơi trong làng.

Cỗ Máy Giết Người Laid To Rest.Diễn Viên: Bobbi Sue Luther,Kevin Gage,Lena Headey

Cỗ Máy Giết Người Laid To RestViệt Sub Năm: 2009

Phim nói về một kẻ giết người hàng loạt luôn đeo trên mặt chiếc mặt nạ đầu ngườ. Cô gái trong phim luôn cố chạy trốn khỏi hắn. Nhưng mỗi lần chạy trốn, hắn đều bám sát lấy cô. Vì thế không ít lần cô chứng kiến những cảnh tượng giết người kinh khủng ấy. Liệu cô có thoát khỏi bàn tay ác quỷ của hắn hay không và đằng sau chiếc mặt nạ đầu nâu kia là ai ...?

Cô Nàng Dị Nhân X Julia X.Diễn Viên: Valerie Azlynn,Kevin Sorbo,Alicia Leigh Willis,Joel David Moore,Ving Rhames,Saxon Sharbino,Gregg

Cô Nàng Dị Nhân X Julia XViệt Sub Năm: 2011

Phim kể về một gã bệnh hoạn chuyên bắt những người phụ nữ trẻ hành hạ để lấy niềm vui. Một ngày hắn bắt được một cô gái trẻ, hắn ung dung dùng nhiều trò để uy hiếp, tra tấn cô. Nhưng rồi, vỏ quýt dày có móng tay nhọn, hắn gặp phải đối thủ, giờ đây hắn lại trở thành nạn nhân tiêu khiển cho những trò vui của cô gái và chị cô ấy.

Thầy Giáo Ma Cà Rồng Vampire.Diễn Viên: Valerie Azlynn,Kevin Sorbo,Alicia Leigh Willis,Joel David Moore,Ving Rhames,Saxon Sharbino,Gregg

Thầy Giáo Ma Cà Rồng VampireViệt Sub Năm: 2011

Bề ngoài, Simon là một giáo viên tận tụy với cuộc sống bình thường. Nhưng anh ta có một bí mật khủng khiếp - anh ta buộc phải uống máu người. Sử dụng các phòng trò chuyện trực tuyến làm nơi săn mồi của mình, anh ta tìm kiếm những cô gái trẻ tự tử để thỏa mãn dục vọng đen tối của mình.

Unknown2020-05-01 11:37:41

Ác Mộng Chết Người - A Nightmare On Elm Street Việt Sub (2010)

một tái tưởng tượng của biểu tượng kinh dị freddy krueger một kẻ giết người hàng loạt người cầm một chiếc găng tay với bốn lưỡi nhúng vào trong các ngón tay và giết người trong giấc mơ của họ dẫn đến cái chết thực sự của họ trong thực tếác mộng chết người,xem phim ác mộng chết người,download ác mộng chết người,xem online ác mộng chết người hd,xem ác mộng chết người nhanh,tai phim ác mộng chết người,a nightmare on elm street,xem phim a nightmare on elm street,download a nightmare on elm street,xem online a nightmare on elm street hd,xem a nightmare on elm street nhanh,tai phim a nightmare on elm street,jackie earle haley,rooney mara and kyle gallner