Ác Thần Phần 2 - Dominion Season 2 Việt Sub (2015)RSS Ác Thần Phần 2 - Dominion Season 2 Việt Sub (2015)
Ác Thần Phần 2 - Dominion Season 2
Diễn viên: Tom Wisdom, Roxanne Mckee, Anthony Head
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (8/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi các thiên thần không còn tin vào con người và muốn xóa sổ nhân loại, đại thiên thần Gabriel đã dẫn đầu một đội quân tấn công xuống mặt đất. Các thành phố mới được lập nên để bảo vệ những người còn sống sót nhưng cuộc chiến sẽ không kết thúc cho đến khi một trong hai hoàn toàn tuyệt diệt. Họ được tạo ra để bảo vệ loài người, chuyện gì sẽ xảy ra nếu họ quyết định hủy diệt chúng ta?
Lưỡng Bất Nghi The Trust

Lưỡng Bất Nghi The TrustViệt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

Hoàng hậu Từ Ngọc xuất thân con nhà võ, tuy nàng không giỏi cầm kỳ thi hoạ nhưng binh lược không hề thua kém đấng nam nhi nào. Từ Ngọc vào hoàng cung liền bị hoàng đế Diệp Cẩm Vân lạnh nhạt, chịu đủ loại uất ức.

Cửu Châu Thiên Không Thành Novoland: The Castle In The Sky.Diễn Viên: Trần Nhược Hiền,Lưu Sướng,Quan Hiểu Đồng

Cửu Châu Thiên Không Thành Novoland: The Castle In The SkyThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 29/29)

kể về các lực lượng thần bí.Thời kì cổ đại, Vũ tộc vì có khả năng bay lượn nên được coi là thần minh. Vũ tộc cư trú trên Thanh Đô tại Cô Xạ Sơn. Có thể được bay lượn trên Thiên Không Thành khiến cho các tộc khác hâm mộ không ngớt. Thế nhưng không may Thiên Không Thành đột nhiên bị nổ tung khiến Vũ Tộc tức giận.

Long Phượng Quán Truyền Kỳ Beauties Of The King.Diễn Viên: Lý Phi Nhi,Trịnh Hiểu Đông,Tống Minh Vũ

Long Phượng Quán Truyền Kỳ Beauties Of The KingViệt Sub Năm: 2017 (Tập 45/45)

Đại tiểu thư Trấn Viễn tiêu cục Phượng Nhi từ nhỏ mất mẹ, phụ thân sau khi lấy vợ mới đã đưa cô lên trấn Linh Sơn học nghệ. Phượng Nhi phải chia cách với thanh mai trúc mã là Trường Canh. Phượng Nhi học thành trở về phát hiện người trong tiêu cục đều không còn, cô vô tình bị cuốn vào một cuộc tranh đoạt và giải cứu một đám thiếu nữ.

Tề Thiên Đại Thánh Quest For Sutra.Diễn Viên: Trương Vệ Kiện,Lương Hán Văn,Cát Dân Huy,Lý Sán Sâm

Tề Thiên Đại Thánh Quest For SutraChưa Sub Năm: 2002 (Tập 1/56)

Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không là khắc tinh của yêu quái nhưng lại là con cưng của đất Phật. Được chọn là sứ giả cùng với Đường Tăng, Trư Bát Giới, Sa Tăng, Bạch Long Mã sang Tây Phương thỉnh chân kinh để đối phó với 1 cơn bão vũ trụ sắp bùng nổ, đồng thời thay trời hành đạo tiêu diệt bọn yêu ma...

Bao Thanh Thiên: Thông Phán Kiếp Đả Long Bào: Hoàng Kim Mộng:trát Mỹ Án.Diễn Viên: Kim Siêu Quần,Hà Gia Kính,Phạm Hồng Hiên,Trịnh Gia Du

Bao Thanh Thiên: Thông Phán Kiếp Đả Long Bào: Hoàng Kim Mộng:trát Mỹ ÁnThuyết Minh Năm: 2008 (Tập 70/70)

Khai Phong Phủ Doãn Bao Chửng xử án thiết diện vô tư, không sợ cường quyền ác bá, cả hoàng thân quốc thích hoặc quan lớn, quý nhân phạm tội, cũng không thoát khỏi vương pháp. Bên cạnh đó là những câu chuyện yêu hận tình thù, ân oán nan giải, thông qua đó cho thấy ác lai ác báo, thiện lai thiện báo, công bằng là ở trong lòng mọi người.

Unknown2016-05-26 17:03:40

Ác Thần Phần 2 - Dominion Season 2 Việt Sub (2015)

khi các thiên thần không còn tin vào con người và muốn xóa sổ nhân loại đại thiên thần gabriel đã dẫn đầu một đội quân tấn công xuống mặt đất các thành phố mới được lập nên để bảo vệ những người còn sống sót nhưng cuộc chiến sẽ không kết thúc cho đến khi một trong hai hoàn toàn tuyệt diệt họ được tạo ra để bảo vệ loài người chuyện gì sẽ xảy ra nếu họ quyết định hủy diệt chúng taác thần phần 2,xem phim ác thần phần 2,download ác thần phần 2,xem online ác thần phần 2 hd,xem ác thần phần 2 nhanh,tai phim ác thần phần 2,dominion season 2,xem phim dominion season 2,download dominion season 2,xem online dominion season 2 hd,xem dominion season 2 nhanh,tai phim dominion season 2,tom wisdom,roxanne mckee,anthony head