Án Mạng Biệt Thự Đá - The Tooth And The Nail Thuyết Minh (2017)RSS Án Mạng Biệt Thự Đá - The Tooth And The Nail Thuyết Minh (2017)
Án Mạng Biệt Thự Đá - The Tooth And The Nail
Diễn viên: Ju Hyuk Kim, Soo Go, Sung, Woong Park
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình yêu mãnh liệt nhưng cũng đầy đau đớn của cặp đôi ảo thuật gia. Seok Jin, một ảo thuật gia trẻ tuổi và tài năng trong lần biểu diễn tại một câu lạc bộ đêm trứ danh ở Seoul đã tình cờ gặp gỡ một người phụ nữ bí ẩn tên Ha Yeon và nhận lời cưu mang cô.
Truy Sát Ông Trùm 2 Don 2.Diễn Viên: Farhakhtar

Truy Sát Ông Trùm 2 Don 2Thuyết Minh Năm: 2011

5 năm qua đi, Don đã là ” bưởng ” của các điểm giao dịch buôn bán ma túy lớn nhỏ của cả Châu Á và lần này, Don muốn xâm nhập thị trường Châu Âu. Tuy nhiên, có một món mà có giá trị gấp mấy lần buôn bán thuốc phiện… Với khả năng của mình, Don có thành công và cuộc sống của Don liệu có phải tiếp tục lẩn trốn nữa hay ko? Hãy xem phim và bạn sẽ có câu trả lời bạn mong muốn

Mục Sư The Pastor.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Mục Sư The PastorThuyết Minh Năm: 2016

Một trùm xã hội đen bị bỏ tù. Bị giam cầm, ông khám phá ra đức tin của mình với Chúa. Ra tù, ông trở thành mục sư. Nhưng một tên trùm khác đã nhắm đến ông – nhà thờ bị phá hoại, vợ ông bị bắt cóc. Ông phải tự đấu tranh để quyết định nên khơi dậy con quỷ máu lạnh ẩn náu bấy lâu hay vẫn giữ đức tin.

Lằn Ranh Số Phận Little Woods.Diễn Viên: Tessa Thompson,Lily James,Luke Kirby

Lằn Ranh Số Phận Little WoodsViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về hai chị em Deb và Ollie. Họ đang trong những hoàn cảnh khó khăn khác nhau. Ollie đang trong thời gian quản chế do tội vận chuyển thuốc lậu từ Canada qua Mỹ, Deb thì đang gặp khó khăn trong chuyện nuôi con và phát hiện nay mình đã có bầu.

Vén Màn Bí Ẩn Amanda Knox.Diễn Viên: Amanda Knox,Meredith Kercher,Raffaele Sollecito

Vén Màn Bí Ẩn Amanda KnoxViệt Sub Năm: 2016

Trong một buổi sáng thức dậy Amanda Knox đã bị mời đến đòn cảnh sát để điều tra về vụ án mạng của nữ học sinh trường trung học. Qua bộ phim cô còn kể lại rằng, cô bị street nặng về tâm lý vì bị thẩm vấn. Mời việc cảnh sát điều tra vẫn còn khuất mắt mời các bạn cùng xem sẽ rõ...

Kẻ Điên Khùng Nhất White Heat.Diễn Viên: Amanda Knox,Meredith Kercher,Raffaele Sollecito

Kẻ Điên Khùng Nhất White HeatViệt Sub Năm: 1949

được sản xuất và ra mắt khán giả vào năm 1949 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Raoul Walsh. White Heat xoay quanh nhân vật Cody Jarrrett. Hắn là một tên trùm tội phạm bị loạn trí, khi ở bên mẹ của mình, hắn cư xử như một đứa trẻ, nhưng khi thực hiện những hành vi tội phạm, hắn trở thành kẻ điên cuồng nhất.

Unknown2019-03-26 18:33:14

Án Mạng Biệt Thự Đá - The Tooth And The Nail Thuyết Minh (2017)

câu chuyện tình yêu mãnh liệt nhưng cũng đầy đau đớn của cặp đôi ảo thuật gia seok jin một ảo thuật gia trẻ tuổi và tài năng trong lần biểu diễn tại một câu lạc bộ đêm trứ danh ở seoul đã tình cờ gặp gỡ một người phụ nữ bí ẩn tên ha yeon và nhận lời cưu mang côán mạng biệt thự đá,xem phim án mạng biệt thự đá,download án mạng biệt thự đá,xem online án mạng biệt thự đá hd,xem án mạng biệt thự đá nhanh,tai phim án mạng biệt thự đá,the tooth and the nail,xem phim the tooth and the nail,download the tooth and the nail,xem online the tooth and the nail hd,xem the tooth and the nail nhanh,tai phim the tooth and the nail,ju hyuk kim,soo go,sung,woong park