Angel Heart - エンジェル・ハート Việt Sub (2005)RSS Angel Heart - エンジェル・ハート Việt Sub (2005)
Angel Heart - エンジェル・ハート
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (44/50)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một sát thủ Đài Loan trẻ có tên mã là Glass Heart tự tử bằng cách nhảy ra khỏi một tòa nhà, và trái tim của cô đã bị xuyên thủng bởi hàng rào bằng kim loại. Thật kỳ diệu, cuộc sống của cô đã được cứu bởi cấy ghép tim.
Slam Dunk Cao Thủ Bóng Rổ

Slam Dunk Cao Thủ Bóng RổViệt Sub Năm: 1996 (Tập 101/101)

Slam Dunk là câu chuyện xoay quanh nhân vật Hanamichi Sakuragi, vốn là học sinh cá biệt, cầm đầu một băng nhóm chuyên gây lộn. Hanamichi từng tỏ tình và bị từ chối 50 lần khi còn học cấp 2. Lên trung học, Cậu ta gặp Haruko Akagi, cô gái trong mơ, và rất hạnh phúc khi cô không hề sợ cậu như những cô gái khác.

Brave Beats ブレイブビーツ

Brave Beats ブレイブビーツViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/??)

câu chuyện về một con robot nhỏ Bureikin có nhiều khả năng đặc biệt.Quay về với quá khứ trước kia thì nó là một vũ công từ một thế giới khiêu vũ,chính nó đã thách thức nhà vua của thế giới đó để có được ngai vàng, nhưng cuối cùng nó đã bị tước viên đá sức mạnh của vũ đạo, và viên đá ấy đã được gửi đến thế giới của loài người.

Tokkou Tokkô[特公]

Tokkou Tokkô[特公]Việt Sub Năm: 2006 (Tập 13/13)

kể về anh chàng Shindou Ranmaru vừa tốt nghiệp học viện cảnh sát và giao cho Tokko. Special Investigation Mobile Force Vào ngày tốt nghiệp của mình, anh ta gặp một cô gái bán khỏa thân ông đã được nhìn thấy trong những giấc mơ của mình Cô ấy tên là Rokujo Sakura và cô làm việc cho

Senran Kagura Senran Kagura Ninja Flash

Senran Kagura Senran Kagura Ninja FlashViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Dự án TV anime loạt game hành động Senran Kagura của Marvelous AQL. There was a time when there were ninja serving the powerful, hired for intelligence missions, destruction, or assassination. While the times have changed, the need for ninja has not vanished. In a particular school, there are girls who are secretly in training to become ninja. Ninjas-in-training, Asuka, Katsuragi, Hibari, Ikaruga, and Yagyuu each have a secret technique scroll that they protect at all times. This features their tumultuous school life as they pursue the path of the ninja!

Unknown2018-12-06 08:04:51

Angel Heart - エンジェル・ハート Việt Sub (2005)

một sát thủ đài loan trẻ có tên mã là glass heart tự tử bằng cách nhảy ra khỏi một tòa nhà và trái tim của cô đã bị xuyên thủng bởi hàng rào bằng kim loại thật kỳ diệu cuộc sống của cô đã được cứu bởi cấy ghép timangel heart,xem phim angel heart,download angel heart,xem online angel heart hd,xem angel heart nhanh,tai phim angel heart,エンジェル・ハート,xem phim エンジェル・ハート,download エンジェル・ハート,xem online エンジェル・ハート hd,xem エンジェル・ハート nhanh,tai phim エンジェル・ハート