Anh Em Nhà Blues - The Blues Brothers Việt Sub (1980)RSS Anh Em Nhà Blues - The Blues Brothers Việt Sub (1980)
Anh Em Nhà Blues - The Blues Brothers
Diễn viên: John Belushi, Dan Aykroyd, Cab Calloway
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1980
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với ý nghĩ sẽ nghỉ ngơi sau khi vừa ra tù, anh em nhà Blues, Jake và Elwood, đã quyết định tới thăm lại trại trẻ mồ côi ở Chicago - nơi họ đã được nuôi lớn. Nhưng khi tới đây, họ biết rằng trại trẻ đã mất nguồn hỗ trợ và sẽ bị bán. Cách duy nhất để tiếp tục duy trì trại trẻ này là trả được 5.000 USD tiền thuế trong vòng 11 ngày.
Tên Tội Phạm Khét Tiếng Fantomas.Diễn Viên: Jean Marais,Louis De Funès,Mylène Demongeot

Tên Tội Phạm Khét Tiếng FantomasViệt Sub Năm: 1964

tựa gốc tiếng anh Fantomas, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn André Hunebelle, với sự tham gia của các diễn viên - Jean Marais, Louis de Funès, Mylène Demongeot, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như P.A.C., Société Nouvelle des Établissements Gaumont vào năm 1964.

Nữ Đặc Vụ Xuyên Không Princess The Secret Service.Diễn Viên: Triệu Đông Trạch,Ngưu Hiểu Lâm,Trương Dương

Nữ Đặc Vụ Xuyên Không Princess The Secret ServiceThuyết Minh Năm: 2017

Gặp bất trắc trong lúc hành động, nữ đặc vụ Liễu Như Yên xuyên không về thời xưa. Để hoàn thành nốt nhiệm vụ và tìm cách trở về, cô đành phải tận dụng những gì mà mình có để ở lại thời đại này. Tuy nhiên, hiểm nguy liên tục bủa vây khi cô phải đối đầu với một quốc sư đáng gờm và người đó cũng là kẻ thù của cô ở thời hiện đại

Kẻ Săn Mồi Biển Sâu Underwater.Diễn Viên: Triệu Đông Trạch,Ngưu Hiểu Lâm,Trương Dương

Kẻ Săn Mồi Biển Sâu UnderwaterThuyết Minh Năm: 2020

Một trận động đất nghiêm trọng khiến phòng thí nghiệm dưới mặt nước bị tàn phá nghiêm trọng. Nữ kỹ sư Norah Price (Kristen Stewart) phải cùng đồng đội thoát khỏi đống đổ nát ở dàn khoan dầu. Không may, cơn chấn động đã đánh thức những sinh vật kỳ quái và hung hãn ở độ sâu 7 dặm dưới mực nước biển.

Thần Sấm Thor.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Natalie Portman,Chris Hemsworth,Tom Hiddleston

Thần Sấm ThorViệt Sub Năm: 2011

Phim Thần Sấm là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Marvel. Nhân vật chính, Thor (Chris Hemsworth) là một chiến binh dũng cảm và đầy quyền năng nhưng lại kiêu ngạo của vương quốc Asgard. Chính những hành động không suy tính của Thor đã gây ra một cuộc chiến kéo dài nhiều năm, vì lẽ đó, cha của anh, thần Odin (Anthony Hopkins), vị vua của những vị thần đã tước hết sức mạnh của anh và đẩy anh sống cùng loài người.

Unknown2015-12-17 12:53:43

Anh Em Nhà Blues - The Blues Brothers Việt Sub (1980)

với ý nghĩ sẽ nghỉ ngơi sau khi vừa ra tù anh em nhà blues jake và elwood đã quyết định tới thăm lại trại trẻ mồ côi ở chicago nơi họ đã được nuôi lớn nhưng khi tới đây họ biết rằng trại trẻ đã mất nguồn hỗ trợ và sẽ bị bán cách duy nhất để tiếp tục duy trì trại trẻ này là trả được 5000 usd tiền thuế trong vòng 11 ngàyanh em nhà blues,xem phim anh em nhà blues,download anh em nhà blues,xem online anh em nhà blues hd,xem anh em nhà blues nhanh,tai phim anh em nhà blues,the blues brothers,xem phim the blues brothers,download the blues brothers,xem online the blues brothers hd,xem the blues brothers nhanh,tai phim the blues brothers,john belushi,dan aykroyd,cab calloway