Ánh Sáng Cuối Con Đường - The Cold Light Of Day Thuyết Minh (2012)RSS Ánh Sáng Cuối Con Đường - The Cold Light Of Day Thuyết Minh (2012)
Ánh Sáng Cuối Con Đường - The Cold Light Of Day
Diễn viên: Henry Cavill, Bruce Willis, Sigourney Weaver
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Sau khi gia đình của ông bị bắt cóc trong chuyến đi thuyền buồm của họ ở Tây Ban Nha, một bức tường trẻ đường thương nhân phải đối mặt với những người có trách nhiệm: nhân viên tình báo tìm kiếm để khôi phục lại một chiếc cặp bí ẩn.
Ngôi Nhà Chứa Bí Ẩn Stash House.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Briana Evigan,Sean Faris

Ngôi Nhà Chứa Bí Ẩn Stash HouseViệt Sub Năm: 2012

Một đôi vợ chồng trẻ đã vô tình dọn vào Ngôi nhà của một tên trùm Ma túy đang bị liên bang truy đuổi rắt rao. Họ đã vô tình trở thành hàng xóm của những tên buôn lậu ma túy, tình thế nguy kịch hơn khi phát hiện ra bên trong căn nhà đang được cất giấu một số lượng lớn Ma túy.

Hack Gu Trilogy .hack//g.u. Trilogy.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Briana Evigan,Sean Faris

Hack Gu Trilogy .hack//g.u. TrilogyViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện nói về Haseo, một player trong game online MMORPG được gọi là The World:R2, được mô tả như 1 PKK (Player Killer Killer) biết đến như “Khắc Tinh Tử Thần”, Haseo đã gặp gỡ Azure Kite nhưng thật không may trận đấu đó chẳng mang lại lợi ích gì.

Kẻ Ngoại Tộc The Foreigner.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Briana Evigan,Sean Faris

Kẻ Ngoại Tộc The ForeignerThuyết Minh Năm: 2017

Quan là chủ một tiệm cơm ở khu phố Tàu (London). Buổi sáng nọ như bao ngày, anh đưa đón cô con gái cưng đi học mà không ngờ rằng mình sắp mất cô bé vĩnh viễn vì một vụ đánh bom của quân khủng bố Ai-len.

Cảm Giác Mạnh Urban Games.Diễn Viên: Trần Nghiên Hy,Đậu Kiêu,Thích Tiểu Long

Cảm Giác Mạnh Urban GamesThuyết Minh Năm: 2014

cuộc sống của những thanh niên thế hệ trẻ hiện đại hóa hàng ngày, thế nhưng họ lại bị gia đình gò bó và đặt vào khuôn thép từ những phong tục cổ hủ từ của cha ông từ xưa.

Bảy Tay Súng Oai Hùng The Magnificent Seven Ride!.Diễn Viên: Trần Nghiên Hy,Đậu Kiêu,Thích Tiểu Long

Bảy Tay Súng Oai Hùng The Magnificent Seven Ride!Việt Sub Năm: 1972

Một ngôi làng nhỏ ở Mexico luôn bị Calvera cướp bóc lương thực . Họ không thể chống trả vì họ là nông dân, họ chỉ biết cày cấy chứ không hề biết sử dụng súng . Vì không thể chịu cảnh áp bức mãi nên dân làng đã quyết định tìm người bảo vệ, dạy họ cầm súng và chiến đấu

Unknown2020-07-02 05:47:32

Ánh Sáng Cuối Con Đường - The Cold Light Of Day Thuyết Minh (2012)

kể về sau khi gia đình của ông bị bắt cóc trong chuyến đi thuyền buồm của họ ở tây ban nha một bức tường trẻ đường thương nhân phải đối mặt với những người có trách nhiệm nhân viên tình báo tìm kiếm để khôi phục lại một chiếc cặp bí ẩnánh sáng cuối con đường,xem phim ánh sáng cuối con đường,download ánh sáng cuối con đường,xem online ánh sáng cuối con đường hd,xem ánh sáng cuối con đường nhanh,tai phim ánh sáng cuối con đường,the cold light of day,xem phim the cold light of day,download the cold light of day,xem online the cold light of day hd,xem the cold light of day nhanh,tai phim the cold light of day,henry cavill,bruce willis,sigourney weaver