Ayaka ‐あやか‐ - A Story Of Bonds And Wounds Việt Sub (2023)RSS Ayaka ‐あやか‐ - A Story Of Bonds And Wounds Việt Sub (2023)
Ayaka ‐あやか‐ - A Story Of Bonds And Wounds
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yanagi Yukito là một cô nhi - một hôm trời quang mây tạnh, cô đã gặp được một gã đệ tử kỳ dị của cha mình. Người đàn ông lạ lùng đưa cậu đến quê hương của mình trên đảo Ayakajima, gồm 7 hòn đảo với những sinh vật bí ẩn được gọi là "Mitama" và cũng tại đây được đồn đại cho rằng có rồng sinh sống.
Killing Bites Trận Chiến Người Thú

Killing Bites Trận Chiến Người ThúViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Con người đã được tạo ra là con lai của con người, và các doanh nghiệp mạnh mẽ đặt cược vào kết quả của trận đấu của họ. Sinh viên đại học Những người quen quen của Nomoto Yuuya yêu cầu anh lái xe quanh họ để lấy một cô gái một ngày nào đó, và anh ta sớm tìm ra phương tiện bằng vũ lực.

Hyakuren No Haou To Seiyaku No Valkyria The Master Of Ragnarok & Blesser Of Einherjar

Hyakuren No Haou To Seiyaku No Valkyria The Master Of Ragnarok & Blesser Of EinherjarViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Để đi xác minh xem điều này có thật hay không, Yuuto Suoh và cô bạn thời thơ ấu Mitsuki Shimoya đã đi đến ngôi đền ấy. Khi Yuuto đứng trước cái gương thần, cậu dùng điện thoại chụp một tấm hình, và ngay lập tức, cậu bị đưa sang một thế giới khác - một thế giới chứa đựng những bí ẩn của thần thoại Bắc Âu.

Active Raid: Kidou Kyoushuushitsu Dai Hachi Gakari 2Nd Special Public Security Fifth Division Third Mobile Assault Eighth Unit

Active Raid: Kidou Kyoushuushitsu Dai Hachi Gakari 2Nd Special Public Security Fifth Division Third Mobile Assault Eighth UnitViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

bối cảnh một đất nước trong tương lai không xa, hoạt động địa chất đã khiến trung tâm Tokyo rung chuyển dữ dội, khiến cho một phần thành phố bị chôn vùi trong đất cát.Chính hiện tượng này buộc con người trong thế giới thời bấy giờ phải sử dụng đến một phát minh khoa học là bộ giáp ngoài-khung xương bọc thép siêu mạnh mang tên “Willware” được phát triển để hỗ trợ cùng với các nỗ lực tái thiết.

Unknown2023-09-18 00:27:44

Ayaka ‐あやか‐ - A Story Of Bonds And Wounds Việt Sub (2023)

yanagi yukito là một cô nhi một hôm trời quang mây tạnh cô đã gặp được một gã đệ tử kỳ dị của cha mình người đàn ông lạ lùng đưa cậu đến quê hương của mình trên đảo ayakajima gồm 7 hòn đảo với những sinh vật bí ẩn được gọi là mitama và cũng tại đây được đồn đại cho rằng có rồng sinh sốngayaka ‐あやか‐,xem phim ayaka ‐あやか‐,download ayaka ‐あやか‐,xem online ayaka ‐あやか‐ hd,xem ayaka ‐あやか‐ nhanh,tai phim ayaka ‐あやか‐,a story of bonds and wounds,xem phim a story of bonds and wounds,download a story of bonds and wounds,xem online a story of bonds and wounds hd,xem a story of bonds and wounds nhanh,tai phim a story of bonds and wounds