Ba Con Chuột Mù - Three Blind Mice Việt Sub (2023)RSS Ba Con Chuột Mù - Three Blind Mice Việt Sub (2023)
Ba Con Chuột Mù - Three Blind Mice
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Abi đang cố gắng bỏ thuốc; gia đình cô đã đưa cô đến một căn nhà gỗ trong rừng để cô có thể tránh xa thành phố và tất cả những rắc rối của cô.
Vịnh Tử Thần The Bay.Diễn Viên: Kristen Connollyjane Mcneill

Vịnh Tử Thần The BayViệt Sub Năm: 2012

Một cuốn băng được tìm thấy ghi lại cảnh ở Vịnh Chesapeake vào năm 2009. Nơi nguồn nước bị nhiễm độc và khiến cho nhiều người chết, và nhiều hiện tượng kỳ lạ diễn ra. Chính phủ muốn ém nhẹm chuyện này nên đã xóa hết tất cả các đoạn ghi hình tìm được trong thời gian này, và đây được coi là cuốn băng duy nhất lọt ra ngoài từ những phóng viên săn tin.

Kẻ Chết Không Chết The Dead Dont Die.Diễn Viên: Adam Driver,Bill Murray,Tom Waits

Kẻ Chết Không Chết The Dead Dont DieThuyết Minh Năm: 2019

lấy bối cảnh thị trấn nhỏ yên bình bị khuấy động bởi đám xác sống. Nhưng điều ghê rợn không kém là các cư dân cũng thấy việc này rất bình thường và đối mặt với bọn thây ma một cách rất ung dung và điềm tĩnh. Nhân vật trung tâm của phim là hai viên cảnh sát do Bill Murray và Adam River thủ vai, trông họ là hai người tỉnh táo nhất khi cùng nhau lập kế hoạch và đi vòng vòng để giúp người chứ không trốn chui trốn nhủi.

Căn Phòng Đẫm Máu Hotel Lake.Diễn Viên: Adam Driver,Bill Murray,Tom Waits

Căn Phòng Đẫm Máu Hotel LakeViệt Sub Năm: 2020

Những câu chuyện kỳ lạ xung quanh khách sạn "đẫm máu" khiến người ta hóa điên. Tại khách sạn này, có 3 điều tuyệt đối không được làm: không được ngước nhìn lên, không được đi một mình và không được bước vào phòng 405.

Dinh Thự Winchester Winchester.Diễn Viên: Helen Mirren,Sarah Snook

Dinh Thự Winchester WinchesterThuyết Minh Năm: 2018

nữ thừa kế của cơ nghiệp gia tộc Winchester nhận ra rằng bà và gia quyến đang bị ám bởi những linh hồn bị thảm sát trong cuộc nã súng tàn độc. Cơn ám ảnh của Sarah đã thôi thúc bà xây dựng một tòa lâu đài khổng lồ kiên cố. Việc xây dựng đã kéo dài suốt bảy ngày, mỗi ngày 24 giờ.

Unknown2023-10-25 12:19:56

Ba Con Chuột Mù - Three Blind Mice Việt Sub (2023)

abi đang cố gắng bỏ thuốc gia đình cô đã đưa cô đến một căn nhà gỗ trong rừng để cô có thể tránh xa thành phố và tất cả những rắc rối của côba con chuột mù,xem phim ba con chuột mù,download ba con chuột mù,xem online ba con chuột mù hd,xem ba con chuột mù nhanh,tai phim ba con chuột mù,three blind mice,xem phim three blind mice,download three blind mice,xem online three blind mice hd,xem three blind mice nhanh,tai phim three blind mice