Bà Mẹ Điệp Viên - Kung Fu Mama: Agentin Mit Kids Việt Sub (2011)RSS Bà Mẹ Điệp Viên - Kung Fu Mama: Agentin Mit Kids Việt Sub (2011)
Bà Mẹ Điệp Viên - Kung Fu Mama: Agentin Mit Kids
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có sự tham gia của Claudia Hiersche trong vai Nina Wenzel - Một nữ đặc vụ đã giải nghệ phải trở lại công việc khi gia đình cô gặp nguy hiểm
Lạy Chúa Ngài Đi Đâu Quo Vadis.Diễn Viên: Robert Taylor,Deborah Kerr,Leo Genn,Peter Ustinov

Lạy Chúa Ngài Đi Đâu Quo VadisViệt Sub Năm: 1951

Quo Vadis thuật lại chuyện tình giữa một thiếu nữ Cơ-đốc, tên là Ligia (hoặc Lygia), và Marcus Vinicius, một quý tộc La mã. Chuyện xảy ra tại thành Roma dưới thời hoàng đế Nero khoảng năm AD 64.

Lực Lượng Chống Khủng Bố 2 Delta Force 2: The Colombian Connection.Diễn Viên: Chuck Norris,Billy Drago,John P Ryan,Richard Jaeckel

Lực Lượng Chống Khủng Bố 2 Delta Force 2: The Colombian ConnectionViệt Sub Năm: 1990

Ramon Cota (Billy Drago) là một nhà đầu cơ ma túy giàu có, điều khiển ngành công nghiệp thuốc phiện. Thuốc của ông đổ vào Mỹ, làm hư hỏng giới trẻ và gây ra quan hệ không tốt giữa DEA và San Carlos, quê hương gốc của Cota. Cảnh đầu tiên của bộ phim là trong một cuộc kỉ niệm ở Rio de Janeiro, một số nhân viên của DEA đã được bí mật được trà trộn vào trong bữa tiệc.

Côn Luân Cảnh Mystic Land.Diễn Viên: Chuck Norris,Billy Drago,John P Ryan,Richard Jaeckel

Côn Luân Cảnh Mystic LandViệt Sub Năm: 2023

Lý Tưởng, một người trẻ đầy ý chí kiên định và khao khát trả lại danh dự cho cha mẹ, quyết tâm tìm kiếm Gương Côn Lôn một vật phẩm khoa học huyền bí có khả năng giải đáp những bí ẩn của thế giới.

Sound Of Freedom Âm Thanh Của Tự Do.Diễn Viên: Chuck Norris,Billy Drago,John P Ryan,Richard Jaeckel

Sound Of Freedom Âm Thanh Của Tự DoThuyết Minh Năm: 2023

câu chuyện có thật đầy ấn tượng về một cựu đặc vụ chính phủ. Ông đã chọn con đường trở thành người bảo vệ và tận tụy tham gia vào một nhiệm vụ nguy hiểm để giải cứu hàng trăm trẻ em khỏi vòng vây của bọn buôn bán tình dục.

Unknown2024-05-14 19:04:33

Bà Mẹ Điệp Viên - Kung Fu Mama: Agentin Mit Kids Việt Sub (2011)

có sự tham gia của claudia hiersche trong vai nina wenzel một nữ đặc vụ đã giải nghệ phải trở lại công việc khi gia đình cô gặp nguy hiểmbà mẹ điệp viên,xem phim bà mẹ điệp viên,download bà mẹ điệp viên,xem online bà mẹ điệp viên hd,xem bà mẹ điệp viên nhanh,tai phim bà mẹ điệp viên,kung fu mama,agentin mit kids,xem phim kung fu mama,agentin mit kids,download kung fu mama,agentin mit kids,xem online kung fu mama,agentin mit kids hd,xem kung fu mama,agentin mit kids nhanh,tai phim kung fu mama,agentin mit kids