Bác Sĩ Trại Giam - Doctor Prisoner Việt Sub (2019)RSS Bác Sĩ Trại Giam - Doctor Prisoner Việt Sub (2019)
Bác Sĩ Trại Giam - Doctor Prisoner
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bác sĩ thành công, người đã phải rời khỏi bệnh viện mà mình đang làm việc vì hoàn cảnh không may và nộp đơn xin làm việc tại phòng y tế của nhà tù trong khi lên kế hoạch trả thù bệnh viện cũ của mình.
Tình Yêu Thật Sự Hay Chỉ Là Ngọn Lửa Tàn Club Friday The Series Season 8: True Love…or Old Flame

Tình Yêu Thật Sự Hay Chỉ Là Ngọn Lửa Tàn Club Friday The Series Season 8: True Love…or Old FlameThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 4/4)

Tarn và Pong là một cặp đôi từ thời đại học. Pong sang Mỹ du học ngay sau khi tốt nghiệp và mối tình của họ cũng nhanh chóng kết thúc vì yêu xa. Singh vốn là một người si mê Tarn. Những tưởng có thể ở bên cạnh Tarn nhưng trong tim cô chỉ có hình bóng Pong. Sự trở về của Pong đã khiến Singh mãi mãi không còn cơ hội

Nàng Juliet Phương Đông Tokyo Juliet.Diễn Viên: Ngô Tôn,Lâm Y Thần,Nhậm Đạt Hoa,Đường Trị

Nàng Juliet Phương Đông Tokyo JulietThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 26/26)

của tác giả Miyuki Kitagawa.Lâm Lai Tuệ cố gắng để trở thành 1 nhà thiết kế thời trang giỏi để đánh bại nhà thiết kế hàng đầu Chử Hình - người mà năm xưa đã lấy cắp tác phẩm "Hoa cúc nhỏ" của cô thiết kế năm 5 tuổi & thành danh từ tác phẩm này.

Tin Tem Jai The Series.Diễn Viên: Ngô Tôn,Lâm Y Thần,Nhậm Đạt Hoa,Đường Trị

Tin Tem Jai The SeriesViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

một câu chuyện về Tin và những người anh hàng xóm, "băng nhóm thịt lợn giòn" của thành phố. Tin sống với Park. Là con trai của dì Phawinee, chủ một tiệm bánh trong làng, Tin đã thầm thích Park từ nhỏ. Mục tiêu duy nhất của cuộc đời là kết hôn với Park.

Unknown2020-10-19 16:10:49

Bác Sĩ Trại Giam - Doctor Prisoner Việt Sub (2019)

một bác sĩ thành công người đã phải rời khỏi bệnh viện mà mình đang làm việc vì hoàn cảnh không may và nộp đơn xin làm việc tại phòng y tế của nhà tù trong khi lên kế hoạch trả thù bệnh viện cũ của mìnhbác sĩ trại giam,xem phim bác sĩ trại giam,download bác sĩ trại giam,xem online bác sĩ trại giam hd,xem bác sĩ trại giam nhanh,tai phim bác sĩ trại giam,doctor prisoner,xem phim doctor prisoner,download doctor prisoner,xem online doctor prisoner hd,xem doctor prisoner nhanh,tai phim doctor prisoner