Bậc Thầy Võ Thuật - The Final Master Thuyết Minh (2015)RSS Bậc Thầy Võ Thuật - The Final Master Thuyết Minh (2015)
Bậc Thầy Võ Thuật - The Final Master
Diễn viên: Liêu Phàm, Tống Giai, Kim Sĩ Kiệt, Tống Dương
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo luật giang hồ, một vị võ sư môn Vịnh Xuân Quyền phải giao đấu và đả bại 8 lò võ địa phương để có thể mở võ đường của riêng mình. Đó không chỉ là đấu võ, mà còn là bàn cờ chiến lược với cục bộ địa phương.
Vụ Án Sao Hỏa 2036 Origin Unknown.Diễn Viên: Katee Sackhoff,Julie Cox,Steven Cree,Ray Fearon,Noush Skaugen

Vụ Án Sao Hỏa 2036 Origin UnknownThuyết Minh Năm: 2018

Sau khi nhiệm vụ có người lái đầu tiên đến sao Hỏa kết thúc trong một vụ tai nạn chết người, người đứng đầu nhiệm vụ Mackenzie Mack Wilson (Sackhoff) hỗ trợ một hệ thống trí tuệ nhân tạo, A.R.T.I. để điều tra sự việc

Báo Thù 88 88 Katharine.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Christopher Lloyd,Kyle Schmid

Báo Thù 88 88 KatharineViệt Sub Năm: 2015

Một người phụ nữ bị chứng rối loạn thần kinh mất trí nhớ, cô bị cuốn hút vào một cuộc hành trình tội lỗi khi tìm ra thủ phạm đã giết người yêu của mình.

Đòn Trừng Phạt Rampage: Capital Punishment.Diễn Viên: Brendan Fletcher,Michaela Mann,Nathan Lehfeldt

Đòn Trừng Phạt Rampage: Capital PunishmentViệt Sub Năm: 2014

bạo lực chống anh hùng Bill Williamson đã có kế hoạch để thay đổi thế giới bằng cách đòi hỏi hơi trả thù những người giàu có, và trích xuất Washington ngoài. Ông có một số người làm con tin và sử dụng tù nhân của mình như là nền tảng chính trị của mình để truyền bá thông điệp của mình và đánh thức nhân loại. Đó là thời gian để phá hủy hệ thống, và thay đổi này sẽ không xảy ra một cách hòa bình.

Unknown2018-07-08 10:09:28

Bậc Thầy Võ Thuật - The Final Master Thuyết Minh (2015)

theo luật giang hồ một vị võ sư môn vịnh xuân quyền phải giao đấu và đả bại 8 lò võ địa phương để có thể mở võ đường của riêng mình đó không chỉ là đấu võ mà còn là bàn cờ chiến lược với cục bộ địa phươngbậc thầy võ thuật,xem phim bậc thầy võ thuật,download bậc thầy võ thuật,xem online bậc thầy võ thuật hd,xem bậc thầy võ thuật nhanh,tai phim bậc thầy võ thuật,the final master,xem phim the final master,download the final master,xem online the final master hd,xem the final master nhanh,tai phim the final master,liêu phàm,tống giai,kim sĩ kiệt,tống dương