Ban Nhạc Dị Thường - Frank Việt Sub (2014)RSS Ban Nhạc Dị Thường - Frank Việt Sub (2014)
Ban Nhạc Dị Thường - Frank
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Frank theo chân chàng trai công sở tên Jon, người muốn trở thành một nhạc sĩ vĩ đại. Nhờ may mắn, cậu được tuyển vào một ban nhạc lạ thường, đứng đầu là Frank, một người đàn ông dị hợm luôn đi lại trong cái đầu giả. Liệu Jon có cùng ban nhạc đạt được điều vĩ đại? Liệu thế giới có sẵn sàng cho thứ âm nhạc lạ kì của Frank? Và liệu chúng ta có thấy được khuôn mặt thật của Frank sau chiếc mặt nạ đó?
Trong Vòng Lặp In The Loop.Diễn Viên: Tom Hollander,Peter Capaldi,James Gandolfini

Trong Vòng Lặp In The LoopViệt Sub Năm: 2009

Tổng thống Hoa Kỳ và thủ tướng Anh đều hiếu chiến và muốn một cuộc chiến. Nhưng mọi người cho rằng đó không phải là một điều hay. Ngoại trưởng Mỹ Miller không nghĩ vậy và tổng thư ký vấn đề Quốc tế của Anh

Ông Hoàng Xin Lỗi Apology King.Diễn Viên: Brie Larson,Samuel L Jackson,Bradley Whitford

Ông Hoàng Xin Lỗi Apology KingViệt Sub Năm: 2013

Kể về trung tâm xin lỗi “thuê” ở Tokyo của anh chàng Ryoro Kurojima (Sadao Abe), công việc của anh là dạy mọi người cách xin lỗi và làm thế nào để được người khác tha thứ. Ryoro Kurojima giải quyết vấn đề bằng cách sử dụng các kỹ thuật xin lỗi (Dogeza) của mình trong bất cứ trường hợp gì đi nữa, từ đơn giản nhất rồi đến cả những việc lớn như đi xin lỗi cho cả quốc gia.

Lật Ngược Flipped.Diễn Viên: Brie Larson,Samuel L Jackson,Bradley Whitford

Lật Ngược FlippedThuyết Minh Năm: 2010

xoay quanh câu chuyện của Juli và Bryce. Ngay từ lần đầu gặp mặt, cô bé 7 tuổi Juli đã biết rằng Bryce chính là tình yêu của đời mình, trong khi đó thì Bryce cảm thấy khó chịu vì suốt ngày bị Juli đeo dính. Thế nhưng, đến năm lớp tám, mọi thứ đã đảo lộn khi cậu bé Bryce năm xưa bắt đầu có cảm tình với Juli, trong khi cô bé lại băn khoăn về cảm xúc của chính mình. Tình thế hoàn toàn đảo ngược, liệu Bryce phải làm gì để lấy cảm tình của Juli?

Tình Yêu Nào Có Thể Mua Cant Buy Me Love.Diễn Viên: Brie Larson,Samuel L Jackson,Bradley Whitford

Tình Yêu Nào Có Thể Mua Cant Buy Me LoveViệt Sub Năm: 1987

Can’t Buy Me Love của đạo diễn Steve Rash là một bộ phim dành cho lứa tuổi học sinh được sản xuất năm 1987, đã đưa tên tuổi của Patrick Dempsey lên hàng ngôi sao. Bộ phim đậm chất hài kể về quan hệ tình cảm của một nam sinh và một nữ sinh nổi tiếng nhất trường đã mang lại cho khán giả những giây phút thú vị, nhẹ nhàng lắng đọng.

Unknown2020-05-21 13:22:05

Ban Nhạc Dị Thường - Frank Việt Sub (2014)

frank theo chân chàng trai công sở tên jon người muốn trở thành một nhạc sĩ vĩ đại nhờ may mắn cậu được tuyển vào một ban nhạc lạ thường đứng đầu là frank một người đàn ông dị hợm luôn đi lại trong cái đầu giả liệu jon có cùng ban nhạc đạt được điều vĩ đại liệu thế giới có sẵn sàng cho thứ âm nhạc lạ kì của frank và liệu chúng ta có thấy được khuôn mặt thật của frank sau chiếc mặt nạ đóban nhạc dị thường,xem phim ban nhạc dị thường,download ban nhạc dị thường,xem online ban nhạc dị thường hd,xem ban nhạc dị thường nhanh,tai phim ban nhạc dị thường,frank,xem phim frank,download frank,xem online frank hd,xem frank nhanh,tai phim frank