Bàn Tay Đá - Hands Of Stone Việt Sub (2016)RSS Bàn Tay Đá - Hands Of Stone Việt Sub (2016)
Bàn Tay Đá - Hands Of Stone
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của võ sĩ quyền Anh Panama Roberto Durán (Édgar Ramírez thủ vai) và huấn luyện viên kiêm quản lý Ray Arcel (Robert De Niro diễn xuất) trên hành trình đến đỉnh vinh quang những năm 1970, 1980, đặc biệt là những trận so găng huyền thoại với Sugar Ray Leonard (Usher Raymond).
451 Độ F Fahrenheit 451

451 Độ F Fahrenheit 451Việt Sub Năm: 2018

một tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên viết năm 1951 bởi Ray Bradbury. Guy Montag là một chàng lính cứu hỏa sống trong một xã hội Mỹ trong thời tương lai được miêu tả như một xã hội cô đơn và bị cô lập, nơi sách bị cấm lưu hành vì lo sợ sự mọc mầm của những tư tưởng độc lập trong công chúng.

Chuyến Đi Bão Táp The Homesman.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Hilary Swank,Grace Gummer

Chuyến Đi Bão Táp The HomesmanThuyết Minh Năm: 2014

Trong phim, Tommy Lee Jones thủ vai George Briggs, một người đàn ông chuyên đi chiếm đoạt tài sản và bị treo cổ giữa hoang mạc. May mắn thay, ông được Mary Bee Cuddy (Hilary Swank), một phụ nữ độc thân cứu mạng. Đổi lại, George Briggs phải giúp đỡ cô gái hộ tống ba người phụ nữ bị điên di chuyển từ Nebraska tới Iowa. Họ sẽ phải trải qua một chặng đường dài xuyên qua các hoang mạc, sông sâu với nhiều hiểm nguy khôn lường.

127 Giờ Sinh Tử 127 Hours.Diễn Viên: James Franco,Amber Tamblyn,Kate Mara

127 Giờ Sinh Tử 127 HoursThuyết Minh Năm: 2010

đưa người xem cùng trải qua hành trình gay cấn tự giải thoát của chàng trai ưa mạo hiểm Aron Ralston. Khi bị rơi vào một hố sâu và không có sự trợ giúp nào từ bên ngoài, anh đã tự mình cắt đứt phần dưới cánh tay bằng một con dao cùn để tự cứu lấy cuộc sống của mình.

Long Tại Giang Hồ A True Mob Story.Diễn Viên: Andy Lau,Gigi Leung,Suki Kwan,Lưu Đức Hoà

Long Tại Giang Hồ A True Mob StoryViệt Sub Năm: 1998

Làm du đãng đã 5 năm, Cheung Dee luôn muốn trở thành thủ lĩnh. Trong một cuộc hỗn chiến giữa hai ông chủ có thế lực nhất lúc bấy giờ, Cheung Dee đã liều mình bảo vệ ông chủ Prince thoát khỏi sự truy sát của đối phương. Điều này đã giúp hắn được toại nguyện. Thế nhưng, điều Cheung Dee không thể lường trước được là cái giá phải trả cho giấc mơ đó quá đắt. Hắn mất vợ, đứa con trai hai tuổi thì mất mẹ. Từ khi tận mắt chứng kiến chiếc xe tải đâm vào vợ mình, Cheung Dee thật sự chùn bước. Hắn bắt đầu

Unknown2020-06-28 10:54:03

Bàn Tay Đá - Hands Of Stone Việt Sub (2016)

câu chuyện của võ sĩ quyền anh panama roberto durán édgar ramírez thủ vai và huấn luyện viên kiêm quản lý ray arcel robert de niro diễn xuất trên hành trình đến đỉnh vinh quang những năm 1970 1980 đặc biệt là những trận so găng huyền thoại với sugar ray leonard usher raymondbàn tay đá,xem phim bàn tay đá,download bàn tay đá,xem online bàn tay đá hd,xem bàn tay đá nhanh,tai phim bàn tay đá,hands of stone,xem phim hands of stone,download hands of stone,xem online hands of stone hd,xem hands of stone nhanh,tai phim hands of stone