Bạn Trai Mới Chết - My Dead Boyfriend Chưa Sub (2016)RSS Bạn Trai Mới Chết - My Dead Boyfriend Chưa Sub (2016)
Bạn Trai Mới Chết - My Dead Boyfriend
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mary - một cô nàng buồn tẻ sống một cuộc đời buồn tẻ và làm một công việc buồn tẻ. Một ngày nọ, cô nhận được thông báo mình bị đuổi việc, về đến nhà thì lại phát hiện Primo - bạn trai của mình nằm chết trên ghế sofa.
Một Phút Ở New York New York Minute.Diễn Viên: Mary,Kate Olsen,Ashley Olsen,Eugene Levy

Một Phút Ở New York New York MinuteChưa Sub Năm: 2004

bắt đầu với cơn ác mộng của Jane Ryan (Ashley Olsen). Cô bị ám ảnh với bài phát biểu phải thực hiện tại đại học Columbia để giành suất học bổng danh giá Oxford. Với cô ngày hôm nay là một dấu mốc quan trọng trong đời. Và Jane đâu biết rằng đó cũng là một ngày khủng khiếp đối với mình trước khi cùng cô em Roxy (Mary-Kate Olsen) đi từ Long Island sang New York.

Tế Xác Jessabelle.Diễn Viên: Sarah Snook,Mark Webber,Joelle Carter

Tế Xác JessabelleChưa Sub Năm: 2014

xoay quanh bi kịch của gia đình một nhà địa chủ giàu có tại Louisiana. Cô con gái của gia đình, Jessabelle, trở về ngôi nhà cũ sau một tai nạn thảm khốc cướp đi sinh mạng của người bạn trai. Chào đón cô chỉ còn người cha khi cô đã mồ côi mẹ từ nhỏ. Trong những ngày buồn chán ở nhà loanh quanh trên chiếc xe lăn, Jessabelle đã tìm thấy những cuốn phim cũ do chính người mẹ quá cố quay lại và cô đã say sưa theo dõi chúng.

Câu Chuyện Giáng Sinh A Christmas Tale.Diễn Viên: Sarah Snook,Mark Webber,Joelle Carter

Câu Chuyện Giáng Sinh A Christmas TaleChưa Sub Năm: 2008

Một bà mẹ bị bệnh, những đứa con trưởng thành với nhiều cuộc cãi vã, người thân - bạn bè…mọi người đều tụ họp lại trong một ngày lễ Giáng sinh, cùng nhìn nhận lại cuộc sống và cuối cùng họ hiểu ra giá trị đích thực của một gia đình, tình thân và mọi mối bất hòa được giải quyết.

Đua Ngựa Grand Prix.Diễn Viên: Kim Tae Hee,Yang Dong Geun,Park Geun Hyeong,Ko Doo Sim

Đua Ngựa Grand PrixChưa Sub Năm: 2010

Jun Hee (Kim Tae Hee) đã mất đi sự tự tin từ sau một tai nạn trong một cuộc đua ngựa. Cô quyết định từ bỏ sự nghiệp và đến vùng đảo Jeju. Tại đây cô gặp U Seok (Yang Dong Keun), là người cũng đang gặp phải một vấn đề tương tự, và anh đã khuyến khích cô trở lại với một cuộc đua ngựa khốc liệt.

Unknown2016-12-07 05:49:39

Bạn Trai Mới Chết - My Dead Boyfriend Chưa Sub (2016)

mary một cô nàng buồn tẻ sống một cuộc đời buồn tẻ và làm một công việc buồn tẻ một ngày nọ cô nhận được thông báo mình bị đuổi việc về đến nhà thì lại phát hiện primo bạn trai của mình nằm chết trên ghế sofabạn trai mới chết,xem phim bạn trai mới chết,download bạn trai mới chết,xem online bạn trai mới chết hd,xem bạn trai mới chết nhanh,tai phim bạn trai mới chết,my dead boyfriend,xem phim my dead boyfriend,download my dead boyfriend,xem online my dead boyfriend hd,xem my dead boyfriend nhanh,tai phim my dead boyfriend