Bạn Trai Tôi Nhóm Máu B - My Boyfriend Is Type B Việt Sub (2005)RSS Bạn Trai Tôi Nhóm Máu B - My Boyfriend Is Type B Việt Sub (2005)
Bạn Trai Tôi Nhóm Máu B - My Boyfriend Is Type B
Diễn viên: Ji, Hye Han, Dong, Geon Lee, Il, Seob Baek
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một mối tình lãng mạn về một chàng trai ích kỷ mang nhóm máu B và một cô gái nhút nhát có nhóm máu A. "Người đàn ông định mệnh của tôi xuất hiện. Nhưng nhóm máu của anh ta lại là nhóm máu B rắc rối!". Ha-mi là một sinh viên đại học rất tin vào tình yêu định mệnh. Cô đã yêu Young-bin trong lần gặp giỡ đầu tiên. Tuy nhiên, anh ta lại thuộc nhóm máu B, là nhóm máu đứng đầu trong danh sách không-nên-hẹn-hò của các cô gái.
Loại Tình Yêu Thứ Ba The Third Way Of Love.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Song Seung Hun,Âu Đệ,Giang Ngữ Thần

Loại Tình Yêu Thứ Ba The Third Way Of LoveThuyết Minh Năm: 2015

Nữ luật sư thất hôn Châu Vũ (Lưu Diệc Phi) đã khóc trong đau khổ trên chuyến bay trở về, khiến người ngồi cạnh Lâm Khởi Chính (Seung-heon Song) chú ý. Sau khi về nhà phát hiện em gái mình Châu Nguyệt (Mạnh Giai) vì yêu đơn phương nhị công tử Lâm Khải Chính của tập đoàn Chí Lâm mà tự tử, Châu Vũ quá tức giận đã chạy đi tìm Lầm tính sổ, mới phát hiện rằng thì ra đó chỉ là do Châu Nguyệt tương tư đơn phương

Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me Go.Diễn Viên: Carey Mulligakeira Knightley,Izzy Meikle Small

Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me GoViệt Sub Năm: 2010

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên thuộc thể loại ly kỳ của nhà văn người Nhật Kazuo Ishiguro, Never Let Me Go quy tụ nhiều nữ diễn viên nổi tiếng của Anh quốc như Keira Knightley, Carey Mulligan, Sally Hawkins và Charlotte Rampling. Lấy bối cảnh tại một vùng quê thanh bình của nước Anh, chuyện phim kể về ba người bạn thân nhau từ bé, học cùng trong một trường nội trú và khi lớn lên chia sẻ với nhau một bí mật kinh hoàng.

Unknown2017-10-28 06:12:18

Bạn Trai Tôi Nhóm Máu B - My Boyfriend Is Type B Việt Sub (2005)

một mối tình lãng mạn về một chàng trai ích kỷ mang nhóm máu b và một cô gái nhút nhát có nhóm máu a người đàn ông định mệnh của tôi xuất hiện nhưng nhóm máu của anh ta lại là nhóm máu b rắc rối ha mi là một sinh viên đại học rất tin vào tình yêu định mệnh cô đã yêu young bin trong lần gặp giỡ đầu tiên tuy nhiên anh ta lại thuộc nhóm máu b là nhóm máu đứng đầu trong danh sách không nên hẹn hò của các cô gáibạn trai tôi nhóm máu b,xem phim bạn trai tôi nhóm máu b,download bạn trai tôi nhóm máu b,xem online bạn trai tôi nhóm máu b hd,xem bạn trai tôi nhóm máu b nhanh,tai phim bạn trai tôi nhóm máu b,my boyfriend is type b,xem phim my boyfriend is type b,download my boyfriend is type b,xem online my boyfriend is type b hd,xem my boyfriend is type b nhanh,tai phim my boyfriend is type b,ji,hye han,dong,geon lee,il,seob baek