Bánh Bao Nhân Thịt Người 2 - The Untold Story 2 Việt Sub (1998)RSS Bánh Bao Nhân Thịt Người 2 - The Untold Story 2 Việt Sub (1998)
Bánh Bao Nhân Thịt Người 2 - The Untold Story 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: An unhappily married couple invite the wifes cousin, who comes from Mainland China, to live with them. She has a horrible way of overcoming hardship and becomes the master of the barbecue.
Xác Chết Số 19 Body #19.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Ornjira Lamwilai,Kritteera Inpornwijit,Patharawarin Timkul

Xác Chết Số 19 Body #19Việt Sub Năm: 2007

Chon bị khủng hoảng tinh thần trầm trọng bởi những giấc mơ khủng khiếp. Anh cố ép bản thân không được ngủ bởi anh sợ các cơn ác mộng cứ tràn về mỗi lần anh chợp mắt. Trong cơn ác mộng của anh, luôn văng vẳng những tiếng gào thét của một cô gái cầu mong giúp đỡ trước khi cô bị giết chết một cách tàn nhẫn. Ae, chị Chon lo lắng về những ảo ảnh Chon nhìn thấy trong giấc mơ của anh sẽ làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của anh, vì vậy cô giới thiệu anh đến một bác sĩ tâm thần. Chon cố gắng chứng minh

Quái Thú 2 Pet Sematary Ii.Diễn Viên: Edward Furlong,Anthony Edwards,Clancy Brown,Jared Rushton

Quái Thú 2 Pet Sematary IiViệt Sub Năm: 1992

Sau cái chết bi thảm của mẹ mình, Jeff cùng cha chuyển tới Ludlow. Tại đây, Jeff đã làm quen với Drew. Cậu bạn mới này đã dẫn Jeff đến một nghĩa địa của người Ấn Độ và những xác chết đã được chôn nhưng vẫn sống lại được. Từ đó, Jeff nảy ra ý định giúp mẹ mình sống lại.

Cuộc Đi Săn Của Quỷ It Follows.Diễn Viên: Maika Monroe Horror

Cuộc Đi Săn Của Quỷ It FollowsViệt Sub Năm: 2015

Ở tuổi 19 của Jay, mùa thu vốn dĩ phải về những ngôi trường, các chàng trai, và những chiều cuối tuần bên bờ hồ thơ mộng. Thế nhưng sau một lần vui vẻ cùng người yêu, cô phát hiện có điều gì đó luôn bám theo mình một cách dai dẳng và rùng rợn. Jay và bạn của cô rơi vào cảnh chạy trốn khỏi điều ám ảnh khủng khiếp tưởng chừng chỉ cách vài bước phía sau.

Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw Massacre.Diễn Viên: Maika Monroe Horror

Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw MassacreThuyết Minh Năm: 2022

Tử Thần Vùng Texas Gần 50 năm sau vụ giết người của Leatherface vào năm 1973 , các doanh nhân trẻ Melody và Dante, chị gái của Melody là Lila và bạn gái của Dante là Ruth đi đến thị trấn bỏ hoang Harlow của Texas, để bán đấu giá các tài sản cũ nhằm tạo ra một khu vực thời thượng, nhẹ nhàng.

Unknown2024-05-09 20:17:05

Bánh Bao Nhân Thịt Người 2 - The Untold Story 2 Việt Sub (1998)

an unhappily married couple invite the wifes cousin who comes from mainland china to live with them she has a horrible way of overcoming hardship and becomes the master of the barbecuebánh bao nhân thịt người 2,xem phim bánh bao nhân thịt người 2,download bánh bao nhân thịt người 2,xem online bánh bao nhân thịt người 2 hd,xem bánh bao nhân thịt người 2 nhanh,tai phim bánh bao nhân thịt người 2,the untold story 2,xem phim the untold story 2,download the untold story 2,xem online the untold story 2 hd,xem the untold story 2 nhanh,tai phim the untold story 2