Bạo Loạn - Detroit Việt Sub (2017)RSS Bạo Loạn - Detroit Việt Sub (2017)
Bạo Loạn - Detroit
Diễn viên: Anthony Mackie, John Boyega, Algee Smith
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể lại một câu chuyện xảy ra đã lâu về hành động độc ác của cảnh sát chống lại một nhóm da đen và hai phụ nữ da trắng tại thành phố Detroit lớn nhất bang Michigan trong cuộc bạo động năm 1967.
Thân Chủ Client.Diễn Viên: Hee Soon Park,Hyuk Jang,Jung Woo Ha

Thân Chủ ClientThuyết Minh Năm: 2011

câu chuyện về một kẻ bị tình nghi trong một vụ án mạng (Jang Hyuk), luật sư của anh (Ha Jeong Woo), và một công tố viên (Park Hee Soon), cuộc chiến nơi pháp đình với 3 nhân vật chính là luật sư, bị cáo và công tố viên

Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard Jewell.Diễn Viên: Hee Soon Park,Hyuk Jang,Jung Woo Ha

Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard JewellViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện có thật xảy ra trong một vụ ném bom năm 1996 ở Atlanta, Georgia. Nhân vật chính của bộ phim là Richard Jewell (do Paul Walter Hauser thủ vai). Richard Jewell là nhân viên bảo vệ người Mỹ, anh hùng cứu hàng ngàn mạng sống khỏi một quả bom phát nổ tại Thế vận hội năm 1996.

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb Game.Diễn Viên: Hee Soon Park,Hyuk Jang,Jung Woo Ha

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb GameViệt Sub Năm: 2023

nói về hồng kông, 1996. Wang Cui Ying bị bọn cướp bắt làm con tin trong đám cưới của cô và chứng kiến ​​chồng mình chết dưới họng súng của bọn cướp. Không thể thoát ra khỏi sương mù, cô hiện đang làm việc trong một trường bắn cung.

Unknown2017-12-31 11:07:18

Bạo Loạn - Detroit Việt Sub (2017)

kể lại một câu chuyện xảy ra đã lâu về hành động độc ác của cảnh sát chống lại một nhóm da đen và hai phụ nữ da trắng tại thành phố detroit lớn nhất bang michigan trong cuộc bạo động năm 1967bạo loạn,xem phim bạo loạn,download bạo loạn,xem online bạo loạn hd,xem bạo loạn nhanh,tai phim bạo loạn,detroit,xem phim detroit,download detroit,xem online detroit hd,xem detroit nhanh,tai phim detroit,anthony mackie,john boyega,algee smith